Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, May 4, 2008

Hey, come on spring KID!



Những mẫu quần áo này mình lấy từ Gymboree.com - Children's Clothing: Kids' Clothing & Children's Clothes at Gymboree, hiện đang có chương trình giảm giá đến 50% lận đó, ai thích ghé mua nhé. Còn không thì cũng xem qua để mai mốt biết mà lựa, hihi.

Đồ cho trẻ lâu nay bị xem là không có gì đáng bàn, nhưng xem ra chúng ta đã nhầm. Những năm đầu đời của bé, việc tiếp xúc nhiều với màu sắc, đồ chơi v...v... cũng được xem như một trong những cách học hỏi thế giới xung quanh. Nắm bắt được điều đó, ngành thời trang dành cho trẻ em phát triển mạnh. Ở Việt Nam, cũng xuất hiện một số website chuyên bán quần áo cho trẻ em như Thời Trang Hot - Trang phục trẻ em, hay như YF Fashsion, Thoi trang tre em, mọi người xem qua tham khảo, chứ Sang cũng chưa mua hàng từ những trang của Việt Nam bao giờ, thật sự là ở Việt Nam, việc mua bán qua mạng chưa được chú trọng lắm, chứ không phải họ bán hàng không tốt.

Lưu ý nhỏ, nên lựa quần áo có thành phần cotton cao một tí, như thế quần áo sẽ hút mồ hôi hơn, tạo cho trẻ cảm giác thoáng đãng hơn. Không nên chỉ chú trọng vào màu sắc.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.