Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, March 2, 2008

Canh đậu phụ cà chua


Canh đậu phụ cà chua

Nguyên liệu:
2 miếng đậu hủ
3 trái cà chua
1 lít nước súp
1 muỗng canh nước mắm
1 muỗng cà fê đường
Tiêu

Cách làm:
Đậu hủ rửa sạch cắt cục vuông 2cmx2cm
Cà chua rủa sạch, cắt làm 8
Nấu sôi 1 lít nước súp, cho đậu phủ vào nấu một lát bớt lửa nhỏ lại. Thêm cà chua vào nấu cho cà mềm, cho thêm gia vị nước mắm + đường, nêm nếm vừa ăn nhắc xuống rắc tiêu lên mặt.

Xem thêm cách nấu nước súp

3 comments:

  1. tôi đã đặt logo của bạn trên trang http://www.kienthuctaichinh.com Tuy nhiên tôi ko thấy bạn đặt logo của tôi trên blog của bạn. Bạn vui lòng kiểm tra lại.

    ReplyDelete
  2. Rất cảm ơn bạn đã gửi thông tin, mình sơ sót trong lúc design lại skin, rất vui được liên kết với site bạn.
    Chào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đặt lại cho mình link mới nhé: http://www.taichinhdoanhnghiep.info tks

      Delete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.