Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, December 21, 2008

Chuyện đời thường

Lâu nay mình cứ tưởng là chỉ có bệnh viện ở VN mới làm việc chậm chạp, phải ngồi chờ hàng giờ đồng hồ, nhưng không tui đã lầm bên Fin này nó cũng như vậy thôi.

Chuyện là hôm nay cần đi bác sĩ kiểm tra coi bị bệnh gì, tới nơi mới có 2h 35 thì phải, bắt số ngồi chờ.
Tới lượt mình, cô y tá kiêu kêu diển diễn tả chuyện gì mà tới đây, xong bả đưa cho tờ giấy đỏ rồi đi theo cô y tá khác vô phòng, bả hỏi chuyện gì tới đây rồi bả bắt đầu đo tim, đo huyết áp v.v...

Xong đưa cho tờ giấy kết quả màu xanh và kêu ngồi chờ đợi kêu tên...CHỜ...
Bà bác sĩ kêu tên đi vô, bả cũng hỏi chuyện gì tới đây, xong bả đứng lên múa tay múa chân làm theo bả rồi bả đánh mấy dấu chéo vô tờ kết quả màu xanh, xong bả kêu ra ngồi chờ đợi có người tới lấy máu này kia đi thử...CHỜ...

Lâu thiệt là lâu lun luôn mới có người tới lấy máu đi thử, cô y tá làm không tới 3 phút nữa là xong, cổ kêu ra ngoài ngồi chờ bác sĩ kêu tên.
Một lúc sau tới phiên mình, vô bả nhìn bả nói
- "Mày hong có bị bệnh gì hết, tất cả đều OK hết, nếu cảm thấy đau thì mua thuốc giảm đau uống". Xong hei hei đi về.

Đồng hồ lúc đó đã là 19h30 phút có nghĩa là ngồi chờ không hơn 4 tiếng đồng hồ kết quả không bị gì hết... thui thôi không bị gì là mừng rồi... Ngồi chờ rụng lưng luôn, còn mất hai óng ống máu nữa chứ.

---
P/S: Anh S sửa mấy lỗi chính tả cho bé Q nhớ, mai mốt đừng sai nữa.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.