Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, August 26, 2007

...Bùn...

Hôm nay mình đi ăn SN đứa cháu...Tại nó kêu mình tới bằng Dì lận. :-P
Tòan là con nít cũng có người lớn nữa...Mình kêu bằng chị.
Nói là đi dự SN chứ thật ra tới đó ngồi đợi đc ăn với cắt bánh đưa quà rồi về, chứ đâu nói chiện với ai đâu tòan người lớn bạn chủ nhà thì họ nói chiện họ mình chỉ đi ra đi vô rồi ngồi nhìn tụi nhỏ giỡn. 8-|
Thật là chán tưởng tượng rằng i như bị bỏ rơi vậy. Thật lạc lõng giữa mọi người. :(
Người ta chụp hình, mình cũng bon chen chụp hình...Chụp cho chủ sị đó mà.
Chán không gì chơi select cái máy chụp hình, xem lại hình cũ, xem lại hình của mình và anh. :x
Cảm giác nhớ vô cùng.
Bùn bùn...Lâu lâu lại xem đồng hồ mấy giờ rồi, nói với anh hum nai về sớm để onl chat với anh mà, nhưng chưa về đc.
Đi kíêm chổ ngồi nhìn nhìn tụi nhỏ chơi.
Ước gì mình cũng nhỏ như vậy khỏi lo chiện gì cả, vô tư đùa giỡn tháo quà, <:-P nhưng thật tế không phải vậy.
Lại nhìn đồng hồ...Thấy có người về lật đật từ giã về theo.
Không muốn anh chờ lâu...
Đường vào nhà phải mất 1 đoạn lân.
Trời về chiều tối lạnh lạnh, nhưng kô kéo áo khóac lại...Vì mún cho gió thổi cho cái lạnh thấm vào người đến nổi rùng mình nhưng cũng kô kéo áo lại gì cái lạnh muh nhớ anh nhiều hơn đc ao ước tửơng tượng chút nữa về có anh sưởi ấm. >:D<
Có anh ôm vào lòng, nhưng sự thật thì không phải rằng chẳng có anh kề bên rằng về nhà kô có anh.
Bước vào căn nhà trống người mới rõ sự thật là vậy mà...Chỉ là tưởng tượng...
Một cơn bùn lại đến...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.