Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, August 21, 2007

Ngộ ơi là ngộ

Hôm qua nằm mơ, thấy sao giống bé nghĩ vậy ta?
Cũng có bé, cũng có người thứ 3 hihi ^^
Nhưng mà khoan, để kể tiếp
Phải đi đóng cửa phòng lại, kẻo người ta nhìn
Mà ác cái, sao chỗ đó là nhà ai, mà phòng nó thông nhau tùm lum
Thôi kệ, ráng đóng xong hết cửa, là... ;;)
Cái cửa sổ, nó hem có còn cái chốt cửa, đành lấy dây cột lại.
Xong một cái.
Còn cái cửa trước, chắc phải lấy ổ khóa thôi, chết rồi, gãy mất một cái ngàm khóa rồi, làm sao đây ta?
Lấy cái ghế chèn lại, ta cũng thông minh quá heng ^^!
Xong, còn cái cửa thông giữa phòng này và phòng bên cạnh, hơi khó xử... :-w
Nhưng không sao, có cách rồi! Lấy cái cây, chèn cái cánh cửa lại, tại nó là cửa lùa, chèn vào sống lưng cửa, là nó hết lùa.
Xong!
Chuẩn bị nào!
Mình nhìn qua bé trìu mến...
Bé cũng nhìn mình trìu mến...
Bỗng, cốc! cốc! cốc!
Là ... "người thứ 3"
>.<
Tức quá đi là tức
công tình mới khóa cửa, giờ phải mở ra sao???
Không, không đời nào!
Mình hỏi: "Ai đó?"
Nó trả lời: "Em nè!"
Chik rồi, ai vậy ta???
Nhìn qua thấy bé đang 0_0
Mình phải nghĩ cách: "Tui đâu quen đâu..."
Giọng nói kia: "Ủa, anh hẹn em màaa..."
T________T
Có chết người không cơ chứ, đành quay wa cầu cứu
"Hix, nó lầm người ùi, chứ hem phải anh kêu..."
T__________T ...
0_0...............
Sự im lặng đáng sợ @_@
Mình đành tính cách khác, hừm hừm
"À, hay là..."

tít tít te te tít tít te te tít te tít te te te tít tít te te te tít tít te tít te [ bản ghi đã được mã hóa ]
<>

Sau đó em ừ.
Rồi mình ra mở cửa.
Cái cô nàng kia đi vào.
Chê tối, tự tiện tới mở cửa sổ, rồi chê ngộp, tự tiện mở cửa phòng thông qua phòng kia
Thế là ôi chu choa ơi, người đâu bên phòng kia nó túa ra quá chừng
Mình phải mất cả giờ đồng hồ mới đuổi hết đi được
Tức quá, quay qua chửi nó một tràng
Nó bảo nó đâu biết
Cái bắt đi đóng cửa
Hì hùi mãi, mới đóng xong
Quay qua nhìn bé trìu mến....
Bé nhìn anh trìu mến ....

"Sang ơi, dậy, dậy, có người giao sơn nước kìa, ngủ gì mà ngủ tới giờ hả..."

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.