Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, November 5, 2007

Bệnh ùi...


Trời đông lạnh lại về, thêm một mùa lạnh lẻo cô đơn, mấy hum nai tuyết rơi đầu mùa cái lạnh của đông làm cho em nó cứ sụt sịt hoài. Dù mặc ấm tới đâu thấy vẫn lành lạnh lắm á.
Mới hum qua đây còn tung tăng dắt xe ra chạy ra chạy vô vậy muh sáng ra cái người yếu đi luôn, nghẹt mũi ắt xì quá chừng cái người nóng rang hik lên lun cái đầu thì nặng trĩu như búa bổ vậy.



[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Tối thì không ngủ đc sáng ra lại thêm cái thiếu ngủ nữa đi muh con mắt cứ nhắm mắt mở a... đón xe đi học thì lại quên trình vé ra làm ông tài xé tới kêu mới hay...không bik cái hồn đang ở đâu muh cái thân xác rả rời thế này kô bik nữa...
Nước mũi chảy tèm nhem hik trơn i như con nít vậy, nước mắt lại chảy nữa...ngoài trời lạnh ơi lạnh lun -10 độ ùi mắt ướt ướt cảm giác đc đang bị đông đá á ghét quá đi.
Bệnh vậy em nó lại không chịu ở nhà nằm nghĩ đâu, em nó không muốn nghĩ học dù rất muốn nằm nhà... nghĩ học lại mất bài theo kô kịp người ta sao ráng lội lên trường vậy...
Leo lên những bật cầu thang muh nặng trĩu đôi chân nhất muốn kô lên nữa, sao cái người không còn một sức lực nào thế không bik...

Anh bệnh em cũng bệnh...không thể chăm sóc cho nhau gì hik.
Không bik anh đở chưa nữa chứ nói chóng mặt hoài kô bik ra sao...
Còn bé thì đau cổ đau cái đầu...sổ mũi ghét quá à i như con mèo vậy á....tèm nhem ra hik ...
Trời lạnh quá anh ơi....
Thèm có hơi ấm của anh quá à >:D<

úi ùi...hết giờ ùi phải đi ra ngoài thui...không viết viết nữa...




No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.