Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, January 30, 2009

Tổng kết tháng Một năm 2009

Vậy là năm 2009 đã đi được một tháng, anh Sang và bé Quyên cũng thay đổi được một chút, đại loại như nhớ nhau nhiều hơn, thương nhau nhiều hơn (tui thấy sao nói vậy, mấy người ngoài hong có xía xía vô à ^^! Just kiddin' ). Tranh thủ ngẫm nghĩ một chút về tháng Một vừa qua coi sao.

Tháng Một qua với giao diện mới của AiEi khá đơn giản, mọi người hỏng chê (mừng quá), cũng hỏng khen (buồn quá). Thôi kệ, ở giữa được rồi.

Anh Sang vẫn chưa tiến bộ nhiều trong việc học design, thậm chí còn thấy mình ngày càng ngu. Tháng sau phải cảm thấy khá hơn, ít nhất là làm được vài cái typo coi được.

Bé Quyên vẫn chủ yếu dịch lại bài cũ, hong thấy món mới gì hết. Qua tháng sau ráng nghĩ vài món Tây cho đẹp đẽ cái blog coi, chứ để toàn món cũ, ăn ngán quá. Hihi, nói giỡn chứ, xưa giờ mấy năm chưa ăn món nào của bé Quyên nấu hết, toàn nhìn hình (thèm!)...

Sắp tới bé Quyên sẽ về, hy vọng mọi chuyện theo như kế hoạch mà không gặp trục trặc trắc trở nào hết. Rầu quá, có ai cho mượn vài ngàn USD xài đỡ hong, túng quá...

Mọi thứ tạm thời đã ổn, giờ chỉ việc cố gắng hết sức trong điều kiện hiện tại thôi. Cố lên Sang, cố lên Quyên.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.