Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, February 10, 2010

Sửa sang, dọn dẹp để đón Tết

Vậy là sắp qua một năm nữa, nhiều chuyện thay đổi một cách chóng mặt.
Trước tiên là công việc. Sang hiện đã chọn ngành design như là một nghề nghiêm túc để học và phát triển, vậy cho nên sắp tới, chắc sẽ nói nhiều về nghề của mình hơn.
Kế nữa là cảm giác chán nản thực tại. Một phần là vì mối nguy hiểm có thể xảy ra do sự chụp mũ, điều mà một người bình thường như mình rất sợ. Phần nữa, là vì dân trí thấp kém, khó lòng mà thay đổi. Nên sắp tới, mình sẽ không nói về những việc như trước đây mình hay bức xúc, mà thay vào đó, mình sẽ viết những thứ có ích hơn.


Bạn bè, người thân giờ cũng thưa thớt dần. Chủ trương của mình là không dùng mối quan hệ, nên bạn bè mình cũng chỉ những người bạn tâm giao, không có bạn làm ăn. Có thể như thế mình không thăng tiến tốt, nhưng mình sẽ đỡ mệt hơn. Mọi người thông cảm.

Còn chuyện gia đình, sắp tới hy vọng sẽ có nhiều tiến triển. Lúc đó sẽ báo cho mọi người vui cùng. Hiện tại vẫn đang tích cực gom góp tiền bạc để ổn định cuộc sống.

Sang năm con cọp, chúc mọi người ngày càng mần ăn dữ dằn như cọp nha. Ra vô nhà nhỏ nhớ để comments cho vui.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.