Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, May 5, 2008

The book of Could



Hôm nọ xem film, tình cảnh không đến nỗi tệ, nhưng cũng nảy ra một suy nghĩ: "Mình sẽ tiếc nuối về một ngày nào đó, hay một điều gì đó, mà mình chưa làm được không?" Câu hỏi cứ dai dẳng, thế là hôm nay bắt tay làm cuốn Book of Could.

Đặt từ cho văn vẻ hoa hòe, chứ cũng bình dị thôi, nó chỉ là cuốn sách, ghi lại những thứ mà I wish I could... Đó có thể là đi du lịch Paris, hay rờ vào chân của Sphinx, hoặc đơn giản, nói một câu yêu thương mà từ xưa đến nay mình chưa nói được bao giờ. Mà thôi, chi tiết thì mỗi người mỗi ý, làm sao mà nói cho hết. Tựu trung lại, cuốn sách chỉ có một tiêu chí duy nhất: "I wish I could....", và phải là sao cho cái Could đó trở thành hiện thực.

Ai làm chung với mình ý tưởng này nhỉ? Bìa quyển sách mình mới design ở trên, ai thích thì mình share, còn không thì cứ nhờ, mình làm cái khác cho, OK heng?

3 comments:

  1. tức là cuốn sách này viết về những câu chuyện của nhiều người hả anh?

    ReplyDelete
  2. Hong, mỗi người một cuốn. Ghi chung thì ngại chết :">

    --Sang

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.