Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, September 8, 2008

Mừng 500 bài viết đầu tiên

Hôm nay, Ngôi nhà nhỏ đã đạt cột mốc đầu tiên: 500 bài post!


Bắt đầu từ năm 2006, với bài viết đầu tiên chào mừng thế giới weblog, đến nay đã có hàng chục bài viết được bạn bè yêu thích, AiEi Sang và AiEi Quyên rất vui mừng khi có những người bạn như Gman, chị Vân bên nồi niêu, anh Đầu Cọ bên I Love Google blog, và rất, rất nhiều anh em bạn bè khác, đã cùng với Ngôi nhà nhỏ, tạo thành một cộng đồng ấm cúng và thân thiện blogger dùng ứng dụng của Google. Khác với mạng xã hội 360 của Yahoo! đa phần của tuổi teen, mạng Blogger lại thường tập trung những blogger chuyên nghiệp, rất chú trọng đến nội dung bài viết. Và đó là điều mình thích nhất khi đến với cộng đồng Blogger.

Hai năm không phải là một chặng đường quá dài, nhưng cũng không phải là ngắn, với biết bao nhiêu lần thay đổi theme, màu sắc, đổi cả cách viết bài, cuối cùng Ngôi nhà nhỏ mới dừng lại ở kiểu viết như ngày hôm nay. Ngôi nhà nhỏ, nơi trú ngụ của hai con người nhỏ bé trên thế giới, luôn rộng vòng tay chào đón tất cả mọi người ghé thăm. Có thể đây không phải là một hiện tại hoàn hảo nhất, nhưng là một hiện tại đáng gìn giữ phải không nào?

Chúc mọi người một ngày mới thật vui vẻ.

2 comments:

  1. chúc mừng ngôi nhà nhỏ nhé,chúc hai bạn luôn nhiều niềm vui

    ReplyDelete
  2. Thanks Duy nhé, chúc một ngày tốt lành :D

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.