Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, April 24, 2007

Khổ Thiệt

...Đi xa ai cũng mong đc nghe tiếng chuông reo của những cuộc đt từ quê nhà gọi qua...Nhưng với nó thì lại khác, mỏi lần có đt thoại từ quê nhà gọi qua thì nó lại thẩn thờ suy nghĩ lung tung...Hix ...đi học đi làm tiền bạc có bao nhiêu đâu, mua đủ thứ hết tiền xài rồi tiền của thời gian riêng chứ, vậy mà kô ai hỉu hết mỏi lần gọi qua lại hỏi có tiền hem gửi về, lúc thì lo tụi em đi học, trả nợ sửa nhà còn bây giờ tới ...Tới chuyện cưới hỏi chuyện của ông anh...Xin tiền kêu gửi về hix ...nó đâu phải ngân hàng đâu muốn rút lúc nào cũng đc chứ, lúc trước gửi hơn 10 triệu giờ 5 triệu nữa thì ở đâu ra nhiu tiền mua vé bay hết ùi còn đâu. Giờ tìm đâu ra nữa muh gửi, muốn gửi hem tiền muh hem gửi thì thấy làm sao á ....Sắp điên cái đầu lun rồi AHHHHHHH chán quá chừng luôn hem bik moi đâu ra money nữa à bực bực bực ..... hem ai hỉu hết, tưởng đi nước ngòai là sướng à...uhm sướng thiệt, sướng cái mã bên ngòai á chứ cực cái thân .........CHÁN .....

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.