Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, January 6, 2008

Liên kết đến Ngôi nhà nhỏ


Chọn và nhấn Ctrl + C để copy
120 x 90
130 x 50
80 x 15
125 x 125
Hyperlink
AiEi | Ngôi Nhà Nhỏ


Sau khi thêm liên kết của Ngôi nhà nhỏ xong, có thể thông báo cho Ngôi nhà nhỏ qua email hay qua tin nhắn tại comment đều được.

Update 25.9.2008: Dù đã viết thông báo này, nhưng một số bạn vẫn chưa biết, nên Sang đành viết thêm vào đây, hy vọng mọi người hiểu cho. Ngôi nhà nhỏ không phân biệt thứ hạng hay cấp bậc của website, hay blog, hay bất kỳ hình thức nào, và cho dù bạn có đối xử với Ngôi nhà nhỏ thế nào, thì Ngôi nhà nhỏ cũng vẫn giữ nguyên thái độ tôn trọng liên kết của bạn. Ngôi nhà nhỏ chỉ xóa liên kết của bạn khi liên kết đó không còn trỏ đúng vào trang web hay trang blog của bạn nữa.

Nói như thế để cho thấy chúng tôi không câu nệ hình thức, mà chỉ quan tâm đến mối liên kết giữa người và người. Vì thế, chỉ mong bạn đừng đặt liên kết của Ngôi nhà nhỏ vào những đoạn mã chạy, hay còn gọi là mã cuộn. Hành vi đó chỉ thể hiện sự ích kỷ của bạn mà thôi. Và Ngôi nhà nhỏ thì không thích có những người bạn ích kỷ.

Update 04.5.2008: Ngôi nhà nhỏ nhận trao đổi logo, links với tất cả mọi người với một số quy cách như sau

69 comments:

  1. hơ hơ. cho http://get-game.net trao đổi liên kết với ngôi nhà này với ạ.

    http://get-game.net/links <== tự add logo theo ý mình nè. :D

    ReplyDelete
  2. Rất vui vì được bạn add logo. Mình đưa cả link của bạn vào trang chủ rồi nè. Hợp tác vì hòa bình và phát triển :D.
    Cuối tuần vui vẻ nha bạn !

    ReplyDelete
  3. Thanks bạn nhiều. Cùng hợp tác vi hòa bình hihi. Mình đang design thêm cái 125x125 cho phù hợp xu thế chung.

    Chúc site bạn phát triển nhé.

    ReplyDelete
  4. Hà Dung cảm ơn bạn đã add logo của Hà
    Dung nha.Chúc bạn 1 tối vui vẻ

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Cảm ơn và chào mừng bạn đã ghé thăm ! Mình đã add logo của bạn ! http://sinhhoc.org/2008/03/fadfga.html
    À ! Sao bạn không để cái chatbox vậy ? Như vậy mọi người cùng đến để nói chuyện có hay hơn không ?
    Mình rất thích bái menu ngang của bạn! Bạn làm cái thanh menu ngang như thế nào mà khi mình nhấp chuột tới thì cả một khoảng chuyển sang màu đỏ vậy ?
    Chúc site của bạn ngày càng phát triển !

    ReplyDelete
  7. Dùng CSS thôi mà bạn. Nếu từng vọc template của blogger, chắc không lạ với CSS, chỉ cần set cái a:hover có thêm cái background là cái hình, mà cái hình thì mình muốn màu gì cũng được. Nếu muốn nhẹ nữa, thì dùng background là màu, thì cứ hover chuột lên, là nó đổi thôi.

    PS: Lên Google search thì nó ra một lô một lốc lun á, "CSS + link + hover"

    ReplyDelete
  8. Còn về cái shoutbox, mình không để là vì nhiều lí do, trong đó có lí do rất vô duyên là mình ghét nó (sorry, nhưng vì đây là personal blog, nên mình nói thẳng, mọi người đừng giận). Dùng shoutbox mọi người sẽ chẳng để lại được ấn tượng gì hết. Bạn dùng comment, người khác sẽ dễ dàng tìm đến bạn hơn, thật đó!

    ReplyDelete
  9. Trao đổi link không admin,mình đã add logo của bạn rùi đó :D,chúc bạn luôn vui

    ReplyDelete
  10. Đã add logo của Trương Triều Nghi rồi đó, chúc bạn luôn vui và hạnh phúc ;)

    ReplyDelete
  11. Thân chào bạn,

    Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chèn logo forALLtoALL. Mình cũng đã chèn logo bạn vào rồi.

    V/v khung trao đổi bé tí là vì trang mình không còn nhiều đất do có link trao đổi rất nhiều. Để xem một cách thoải mái mời bạn vào link sau : http://www.4all2all.net/2008/03/our-community.html .

    Một lần nữa cảm ơn bạn đã hợp tác.

    Thân chào và chúc sức khỏe.

    Nguyễn Huy Dũng
    www.4all2all.net

    ReplyDelete
  12. Chào bạn. Mình ở bên Danhbaweb20.com. Tụi mình có thể trao đổi logo với nhau được chứ? Chúc bạn chủ nhật vui vẻ

    ReplyDelete
  13. To hoang phuc: Mình đã add logo 120 của bạn rồi, bên góc trái đó. Nếu có thể, bạn gửi mình logo có dimension là 125x125 pixel thì sẽ đẹp hơn. Chúc một ngày tốt lành.

    P/S: Blog đẹp lắm. :D

    ReplyDelete
  14. Mình đã add logo của bạn vào rồi đó. Bạn sửa lại logo của danhbaweb20 giùm mình nha. Link hình: http://i180.photobucket.com/albums/x297/banhaclong20/banner.jpg
    Rất vui được liên kết với blog của bạn. Cho mình hỏi 1 câu nha. Bạn có thích web 2.0 ko ? Chúc vui !

    ReplyDelete
  15. To hoang phuc: Thanks bạn. Mình cũng hong biết web 2.0 là gì để nói thích hay không. Sorry nhé. Nhưng nếu nó hao hao web bạn thì mình thích. OK?

    ReplyDelete
  16. Cám ơn Aiei đã ghé qua và comment blog Nấm_yêu. Nấm xúc động lắm khi thấy tên Blog trong list của AiEi. Site AiEi. Nấm đã thử đặt code của logo AiEi nhưng hình như Sky không nhận? Chúc AiEi ngày càng phát triển và phong phú!

    ReplyDelete
  17. Không sao đâu, dù gì mình cũng thanks Nấm đã có nhã ý đó.

    Chúc Nấm một ngày tốt lành.

    ReplyDelete
  18. Huhu Sang & bé Quyên hông thèm nhìn đã trách oan Hà Dung rồi,mình add logo của bạn lâu rồi mà..hic logo chạy dưới đó bạn..hic

    ReplyDelete
  19. Hic sao Sang và bé Quyên toàn hiểu lầm HD không ah` huhu HD là con gái 100% lun đó :(

    Cảm ơn Sang và bé Quyên đã ghé thăm HD nha.Chúc các bạn 1 tối vui vẻ

    ReplyDelete
  20. Aiei à, add jùm kái logo của mình với, e add lâu lắm rồi mà :(

    ReplyDelete
  21. Cảm ơn Anh Sang và bé Quyên đã ghé site của HD ..chắc các bạn ngạc nhiên vì có tên anh KP nữa,nhưng anh KP là KP còn HD là HD nha,HD và anh KP thân nhau nên site của anh ấy có tên HD và ngược lại thôi,bọn mình thân nhau như anh em nên bạn ngạc nhiên ..KP là con trai 100% luôn :)

    ReplyDelete
  22. Cảm ơn vì ghé thăm nhé. Mình đã add đường link của bạn. Have fun!

    ReplyDelete
  23. trang cua ban rat de? de thuong^^minh muon trao doi logo co dc khong? minh da man phep add logo cua ban!ban add logo cua minh nhe' thank!!

    ReplyDelete
  24. Thanks bạn soft-free, mình cũng add logo bạn rồi đó. Cũng đã cho con nhái ăn no luôn ùi.

    Chúc một ngày tốt lành.

    --Sang.

    ReplyDelete
  25. Hi, xin lỗi vì bây giờ mình mới nhận được phản hồi liên lạc của bạn (do sự cố của host mà hàm mail không dùng được, nên mình không nhận được thư của bạn ngay)

    Mình đã add logo 125 của bạn rồi

    ReplyDelete
  26. Xin chào! đã add link của ngôi nhà nhỏ tại http://gooligi.com. Chúc vui :)

    ReplyDelete
  27. To viethungs: Không có gì đâu, mình cũng dạo qua đó down game hoài, vô tình sực nhớ thui à, hihi, dù gì cũng cảm ơn.

    To admin.gooligi: Mình đã add link của bạn ròi đó. Nhưng mình sorry vì chưa tìm tháy logo của bạn để add thêm logo, bạn có thể cung cấp giúp mình không ?

    Chúc mọi nguời một ngày tốt lành.

    --Sang.

    ReplyDelete
  28. Chào bạn! Rất vui vì sự trao đổi liên kết bấy lâu nay! Nay mình có tên miền mới bạn vui lòng sửa lại giúp mình từ tpngthethuong.blogspot.com thành www.traimientay.com nhé bạn! Chân thành cám ơn bạn!

    ReplyDelete
  29. Chúc cho những chủ nhân Ngôi nhà nhỏ sớm xây dựng thành Ngôi nhà lớn!

    ReplyDelete
  30. anh oi em add logo cua anh vao` rồi đó!
    website của em đây:
    HTTP://9xzone.kiss.vn

    ReplyDelete
  31. cho em dat logo loai 125*60 nha anh
    code logo em de san o lien ket luon roi

    ReplyDelete
  32. lalala...post thử comment xem sseo...đợi mòn mỏi khi cần chẳng thấy ông đâu hết

    ReplyDelete
  33. Đợi là đợi thế lào hử? Sao không mail? Thế mà cũng bảo là người văn minh. Người đời nay ai dùng mobile, toàn mail thôi, ha ha ha...

    ReplyDelete
  34. hé lô ông, tui hiện giờ chưa có logo nhưng cũng trade với ông 1 tẹo hì...đặt đâu cho nó xinh xinh hén, giờ chắc đang đi chơi nên ko add blog tui dc, tui add cái banner nhà ông vào truóc hen! địa chỉ blog tui nà: vkbs.blogspot.com . !

    ReplyDelete
  35. Sao biết không add được? He he he. Thời đại công nghệ tiên tiến mờ...

    - Sang.

    ReplyDelete
  36. thì ai bik , đi chơi ko có free time để làm thui, add dc thì càng tốt, mà tui chưa có banner lấy gì mà add,

    ReplyDelete
  37. Mình đã thêm liên kết tại blog mình! Xin sửa link từ aieifamily.com thành aiei.us vì hình như link kia load trang ko đc! Thân!

    ReplyDelete
  38. Rất cám ơn Niềm đau nhé, mình hơi bận nên không thể trả lời sớm. Link bạn sẽ xuất hiện sớm.

    Chúc bạn một ngày tốt lành.

    ReplyDelete
  39. Chào bạn , trao đổi logo nhe bạn
    Blog : http://thantoc.blogspot.com
    Logo : http://pcy6rq.blu.livefilestore.com/y1p0DI4HrHrjpe6_HsdxJ5sKwqm7D_k6AQ5SzlmtwHnU2Dwnw0T2nIhXmAjTMlbaXmDZnOQbXucens/thantoc.gif
    Mình đã chèn logo của bạn vào blog mình rồi (^_^)

    ReplyDelete
  40. Okie! Cảm ơn bạn! Nice too meet you!

    ReplyDelete
  41. Đã add link vào blog
    URL : http://boyproDX.blogspot.com
    Logo: http://i259.photobucket.com/albums/hh283/boy_proDX/logo.gif

    ReplyDelete
  42. Blog mình chính thức nhận trao đổi Logo! Nếu bạn đồng ý thì pm mình biết nhé! Thân!

    ReplyDelete
  43. Biết anh chị đã lâu nhưng bây giờ mới có dịp qua thăm blog. Đúng là rất phù hợp với chuyện tình yêu tình báo.
    Theo em đoan 2 anh chị khoongh sống ở VN.

    ReplyDelete
  44. Theo mình đoán thì đây chính là Đầu Cọ thì phải? Nếu đúng thế thì kêu tụi mình bằng hai bạn được rồi, gọi bằng anh chị thì ... kì quá :P

    Riêng bé Quyên thì đang ở Vantaa, Finland; Còn Sang thì đang ở Sài Gòn.

    ReplyDelete
  45. Minh da add logo cua ban ben blog cua minh. rat vui dc lam quen

    ReplyDelete
  46. Mình không thể tìm ra logo hay thứ gì tương tự, nên lấy tạm bức hình trong mục Giới thiệu của bạn để add vào phần logo.

    Những câu chuyện trong blog bạn làm mình nhớ đến những ngày còn đi học quá, cũng trong trẻo và vụng dại. Tình học trò khác hẳn tình cảm bây giờ...

    ReplyDelete
  47. Mình xin phép chuyển sang ex logo với bạn thay vì ex link (do trc đây blog mình chưa có logo). Bạn chọn logo mình tại Logo nhé!

    PS: Mình đã add logo bên bạn!

    ReplyDelete
  48. Đã add logo của bạn, chúc vui nhé. :D

    ReplyDelete
  49. Xin chào AiEi, mời bạn đặt link cùng. Chúc anh chị luôn hạnh phúc
    http://iamsoi.co.cc
    http://i3.photobucket.com/albums/y56/yeuHQH/logo-1.gif

    ReplyDelete
  50. Chào Sói, mình đã add logo, chúc một ngày vui vẻ nhé.

    À, sao cái bài post chuyện forum người - ta mình hong reply được, thích bài viết đó nhất á. :D

    ReplyDelete
  51. Cám ơn anh chị đã add liên kết và ghé thăm, em vừa chỉnh sửa hoàn chỉnh. Mong tiếp tục đọc được nhiều bài viết ha và bổ ích từ site của anh chị

    ReplyDelete
  52. Trao đổi logo nhe bạn, Trang đã add logo bạn rồi. Blog có nhiều bài, thông tin hay ghê. Mong rằng ngôi nhà nhỏ này, mình cũng đựoc làm thành viên, sẽ ghé thăm thường xuyên

    ReplyDelete
  53. Q chính thức đổi domain http://www.niemdau.net từ ngày hôm nay (9-8-2008). Bạn vui lòng đổi lại link liên kết và link trong logo giúp Q nha! Thật phiền bạn quá! Thân!

    ReplyDelete
  54. To Q: đã sửa chữa, bạn check lại thử xem.
    Chúc vui vẻ.

    ReplyDelete
  55. Huhu Sang và bé Quyên coi nè http://hadung.net/2008/03/logo-lin-kt.html mình để cả link và logo mà hix, còn bạn chuyện bạn dùng trình Chrome lại bị báo thế Dung thật sự k hiểu tại sao nữa, hôm đầu tiên Dung dùng trình đó mấy lần để thử xem trình duyệt mới thế nào nhưng k thấy sao hết, sáng nay Dung đọc tin thấy nói trình có nhiều lỗ hổng chính anti của mình là bác BK đã phát hiện ra, không biết có phải k nữa :(

    Em trai Dung ốm nên cả ngày nay Dung k vào mạng vì thế trả lời Sang và bé Quyên chậm thông cảm cho Dung nhé

    ReplyDelete
  56. Mình cố ý tìm mà còn không ra, huống hồ những người chỉ xem lướt qua, bạn giấu kỹ như thế, quả thật không biết phải nói thế nào.

    Dù sao, vẫn chúc vui.

    ReplyDelete
  57. Cung` trao doi logo nhe' trang minh la http://xemphimviet.blogspot.com

    ReplyDelete
  58. Mình mới nhận tin bạn. Sẽ add logo của bạn liền.

    ReplyDelete
  59. cái link cũ của logo bị chết giờ mình ký gởi ở chỗ khác. Bạn qua blog mình copy lại dùm nhe. Ở chỗ copy logo lớn or nhỏ đó. Cám ơn nhiều vì làm phiền một lần nữa.

    ReplyDelete
  60. chào bạn mình bên zingvn.info, mình rất thích cái tem của bạn, bạn có thể chia sẽ cho mình không

    ReplyDelete
  61. Chào bạn, chúng ta exchange logo nhé, mình đã đặt logo của bạn. Thanks and good luck!

    ReplyDelete
  62. Chào Jen Blue, mình đã đặt logo bạn vào cột bên trái rồi đó. Check nhé.

    Tuy nhiên, sau này mong bạn đặt logo mình ở vị trí tĩnh, đừng đặt trong code chạy như thế. Cảm ơn.

    ReplyDelete
  63. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  64. Chào Anh Sang,

    Blog của hai bạn rất đẹp, nội dung phong phú. Nói chung là mình rất thích.
    Trao đổi link nhé.
    http://mw21593.blogspot.com/
    Thân,

    Minh Hải

    ReplyDelete
  65. Đã add của bạn vào blogviet.info, bạn có thể add của mình theo các thông tin sau:

    Link: http://blogviet.info
    Banner link: http://blogviet.info/logos/logo.png
    Title: BlogViet | Kinh nghiệm viết blog kiếm tiền

    Cám ơn trước nghe
    Tỉnh

    ReplyDelete
  66. Đã add của 2 bạn vào Binhminhmua.info, 2 bạn có thể add của mình theo các thông tin sau:

    Link: http://binhminhmua.info
    Banner link: http://binhminhmua.info/logo.png
    Title: Bình minh mưa | Và nơi đây bình minh yên tĩnh

    Cám ơn hai bạn trước nhé ^^
    Sil

    ReplyDelete
  67. Bạn ơi.

    Tình hình là mình sẽ không còn để liên kết logo ở trang chủ nữa, mà sẽ đưa các logo vào trang liên kết http://get-game.net/links . Mong bạn thông cảm.

    Nhưng các logo ở trang chủ chuyển vào trang liên kết sẽ nằm trong phần Special logo để gây chú ý nhất.

    :) Bạn có thể thay đổi cho cái logo 125 x 125 của mình xuống thành 125 x 60 (http://get-game.net/get-game60.gif) cho hợp cũng được.

    cảm ơn bạn.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.