Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, March 17, 2009

Tự làm khung hình

 Khung hình của AIEI

 Khung hình này pé Q làm lâu lắm rồi mà chưa có dịp để post lên cho anh xem (dù anh đã xem qua webcam ùi). Hôm nay rãnh nên post lên cho anh và tất cả mọi người chiếm ngưỡng nha. Nhớ để lại comment đó.
Khung hình này làm bằng giấy thùng carton á, xong ùi quấn giấy màu xung quanh, rồi cắt chữ, cắt hình dán lên thế là xong một khung hình ấn tượng và lạ theo phong cách đúng hong nè.
  
Khung hình này thì pé Q bẻ bông của bà hàng xớm kế bên ( cũng hên bà hong biết á) đem về ép khô nó, xong rồi dán chúng lại cho có kiểu chứ toàn là hoa rời hong à. 
P/S chọn giấy màu hong có đúng nên dán hoa lên hong được nổi cho lắm hix...
  
Còn khung hình này thì hết í tưởng rồi ( thật ra có nhiều mà lười làm quá) nên nhìn nó đơn giản một màu thôi, cách làm cũng như trên, quấn giấy màu xung quanh khung hình rồi dán dính lại.
P/S nhớ click vô hình để xem hình lớn hơn.

1 comment:

  1. Mọi người làm khung hình bang carton thì nên chú ý để song giấy là chiều cao của khung hình nha

    Khiếu Hữu Thọ - Nhân viên kỹ thuật bao bi giấy

    Xem them chi tiết : Bảng báo giá thùng carton uy tín tại TPHCM hoặc Bang bao gia thung carton uy tin tai TPHCM

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.