Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, May 22, 2007

Mình là ai? Và mình đang làm gì?

Đôi khi nghĩ mông lung, mình là ai nhỉ?
Mình tự nhìn vào gương, mình thấy mắt mũi miệng, tay chân, râu tóc...
Mình tự nhìn vào mình, mình thấy việc tốt, việc không...
Thế qua con mắt người ta, mình ra sao nhỉ?
Lúc đó muốn chui vào con mắt người ta, nhìn từ đàng sau ra, để coi coi người ta nhìn mình ra cái giống gì. Qua cái lăng kính của người ta, mình sẽ ra sao?
Một con quái vật? Hay một thiên thần?
Làm một trò chơi thử vậy...
  • Qua con mắt của Hoa hậu, mình có là một hot boy không?
  • Qua con mắt của thằng Sogin, mình là cái gì nhỉ? (Vì mình không tin rằng nó nhìn mình giống người... T___T)
  • Qua con mắt của Em iu, mình ra sao nhỉ?
  • Qua con mắt của BẠN, tui ra sao?
Có thể cho tui một câu trả lời không? Tui chờ nhé ^^!

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.