Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, October 13, 2008

Ra mắt template Cloudy

Sau rất nhiều ngày trễ hẹn, hôm nay Sang tạm thời hoàn thành template Cloudy cho Ngôi nhà nhỏ. Công việc bị gián đoạn nhiều lần khiến cho thời gian sửa chữa lâu hơn dự kiến. Mong mọi người thông cảm.

Phiên bản Cloudy có nhiều thay đổi so với template cũ, cũng như quan niệm và mục đích cũng thay đổi rất nhiều. Trọng tâm mà Cloudy muốn chuyển tải là tính cá nhân trong cộng đồng. Đã quá nhiều thay đổi cho vừa lòng mọi người, nay chúng ta có cần quay về một chút với bản thân không? Câu hỏi đặt ra không chỉ cho riêng Ngôi nhà nhỏ.

Tuy nhiên, một cá nhân không thể nào tồn tại và phát triển được nếu thiếu đi cộng đồng. Ngôi nhà nhỏ vẫn duy trì việc trao đổi link lẫn logo, nhưng có kèm theo một số tiêu chí nhỏ, mà các bạn cần tham khảo trước để tìm một hướng hợp tác tốt hơn.

Hiện tại vẫn còn khá nhiều khiếm khuyết chưa hoàn thiện được, nhưng mọi người cứ yên tâm là Sang sẽ từng ngày hoàn thiện Cloudy hơn. Mọi ý kiến đóng góp hiện nay cứ viết ngay tại comment bên dưới.

Cảm ơn và chúc mọi người một ngày tốt lành.

PS: Sang đang trong quá trình lọc bớt những trao đổi liên kết chưa hoặc ít phù hợp với Ngôi nhà nhỏ, nên có thể bạn chưa tìm thấy thông tin chính xác. Sang sẽ viết một thông báo chính thức về việc loại bỏ cũng như cập nhật thêm những liên kết hoặc logo trong thời gian tới.

12 comments:

  1. Chúc mừng nhà mới! Nhà mới dễ thương quá!

    ReplyDelete
  2. Chào chị Vân, cảm ơn vì lời khen của chị. Lúc này ít thấy chị ra món mới quá, cái món mứt thơm em làm hoài mà hong được...

    ReplyDelete
  3. templ vẫn rất đẹp, rất phong cách a ạ ;)

    ReplyDelete
  4. Thanks pika ^^! Chúc ngày mới tốt lành nhé :D

    ReplyDelete
  5. Vẫn chưa tìm ra cách giải quyết cái transperant trên IE6, hu hu hu. Ai giúp mình với...

    ReplyDelete
  6. Hi! Chào bác Sang! ^^! Temp nhìn đẹp!
    Vụ trans trên IE6 hồi đó Q cũng mò đuối luôn. Hình như dùng js và file ảnh blank.gif khắc phục đc. Hoặc là bác chuyển các file .png sang .gif nhưng là .gif trong suốt xem! (Hy vọng là chất lượng ảnh ko bị bóp méo quá mức >"<)

    ReplyDelete
  7. Hè hè, nếu get-game.net không phù hộ thì trao đổi với blog khác của em cũng dưdợc. Blog về tư duy sâu lắng chắc là hợp với góc lặng của net

    ReplyDelete
  8. Không phải, viethungs hiểu lầm rồi. Đó là do Sang chưa đưa logo của get-game vào chứ không phải không phù hợp. Logo của mọi người sẽ xuất hiện ở phần footer thay vì sidebar như lúc trước.

    Sao trang get-game Sang đăng kí hong được? Vào forum cũng đăng kí không được luôn... Viethungs kiểm tra lại nhé :D

    ReplyDelete
  9. fải nhanh chân làm logo mới dc.

    ReplyDelete
  10. Ah, bây giờ thì đăng ký được rồi đó ạ.

    Em có ghi thông báo bảo trì trong 1 ngày mà, hôm nay mới bảo trì xong, giờ thì anh có thể tạo tài khoản tại get-game.net

    ReplyDelete
  11. Mà nè, em có hờn dỗi gì đâu >_<

    trí trá ;))

    ReplyDelete
  12. Chúc mừng AiEi đã có nhà mới. Mong được hợp tác trao đổi logo cùng AiEi trong thời gian sắp tới. Thân !

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.