Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, September 3, 2010

Bữa nay sửa chữa nhà, đón mùa thu lạnh cóng

Hồi còn nhỏ, cứ gần tới ngày đi học thì trời cũng trở lạnh. Tui coi lịch cũng lờ mờ đoán đó là thu. Sài Gòn thì làm gì có thu. Sài Gòn hoặc là nắng, hoặc là mưa. Hết.

Qua đây mới gọi là đua đòi biết mùi mùa thu với đời. Mấy bữa nay lạnh teo chân tay, đến con cá trong hồ cũng lừ đừ, còn mình thì suốt ngày dúm dó trong mền.

Viết một chút cho ấm cúng nhà cửa, dạo này bác Google có vẻ chăm chút cho Blogger nên mình cũng thấy có lỗi khi để blog nó bơ vơ lạnh lẽo. Chuyển giao diện về bình thường, nhìn hơi simple một chút để đổi lấy tốc độ. Dừng ở đây, mai sẽ viết về những ngày đi học, hihi.

4 comments:

  1. e muốn thưởng thức mùa đông bên đó ra sao ;)) HN đang thu đẹp lắm

    ReplyDelete
  2. Đang sắm sửa mọi thứ, chờ lá rụng là đi chụp thu, post lên cho mọi người coi. Còn đông thì chắc là teo .... luôn :D Nhưng nhất định sẽ có ảnh , he he he . Lâu quá không gặp, Pika vẫn khỏe chứ ?

    ReplyDelete
  3. Hôm nay bổng dưng nhớ đến vô thăm blog hai bạn :D

    Chúc sửa nhà xong thì nó ấm hơn nha hihi :)À mình thắc mắc sao hai bạn không thử nuôi một chú chó, đôi khi mất thời gian hơn tí chút nhưng có khi nó lại giúp mình chuẩn bị trước( cái này là từ phim Marley & Me )

    Ừ, mấy ngày gần đây có dịp dùng lại blogger, thấy có nhiều cải tiến tốt và tiện ghê.

    ReplyDelete
  4. Hi Duy Dlead, cũng lâu quá không gặp bạn :D

    Hôm bữa đắn đo dữ lắm, định chuyển qua Wordpress vì mấy bữa vọc thấy hay, nhưng nghĩ nghĩ lại thôi, dù gì Blogger cũng có nhiều kỷ niệm với mình (chính nó tạo cảm hứng làm web template cho mình đó.)

    Còn chuyện nuôi chó thì... bên này tốn kém lắm, mua một con mà mình đang thích (huski, màu trắng, ôi tuyệt đẹp o_0 ) thì lại mắc quá, hiện tại chưa có khả năng tài chính, hihi.

    Marley and Me mình có xem, film rất tuyệt. Thích nhất lúc nó đi đón 2 đứa bé. Hihi.

    Sau này nhất định sẽ tậu một em, he he he.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.