Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, February 26, 2010

Đồ Án Tốt Nghiệp - Khởi đầu hay kết thúc ?

Studio mình đang làm kết hợp với trường Le&Friends (dời về HUBcafe) tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề này, với mong muốn chia sẻ, trao đổi cùng nhau những vướng mắc, kinh nghiệm trong vấn đề đang rất bức xúc vào cuối năm học, đó là việc làm đồ án tốt nghiệp.

Việc này bắt nguồn từ lúc cả studio đi xem buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các bạn trường STU. Vì Sang không được đi học, nên không hiểu, Sang mới đặt một số câu hỏi với anh Trãi về hiện tượng bất cập, và nhất là thường không đưa vào thực tế được của một số bài đồ án. Thì anh Trãi trả lời, đại ý là tùy quan niệm, khi người ta coi đồ án tốt nghiệp như là một bài tập cuối cùng phải làm, thì thái độ người ta sẽ nhìn nó như một đoạn kết. Còn khi người ta coi nó như một thử thách thực sự, một cơ hội thực sự, thì nó là bước khởi đầu để bạn bước ra đời.

Sang không dám chắc câu trả lời đó có đúng hay không, chỉ cảm thấy cần phải suy nghĩ kỹ hơn, và thảo luận sâu hơn, và thế là anh Trãi gấp rút vận động thầy cô, kể cả bạn bè của anh hiện đang làm trong các agency lớn nhất nhì Việt Nam, tạm gác công việc lại, để cùng tham gia vào buổi nói chuyện này, ngõ hầu, đào sâu hơn, có nhiều góc nhìn hơn về cái gọi là Đồ Án Tốt Nghiệp.


 Chương trình được tham gia miễn phí. Tuy nhiên, vì chỗ ngồi có giới hạn, chỉ khoảng từ 80 - 90 chỗ, cho nên sắp tới sẽ phải yêu cầu mọi người register, hy vọng những ai yêu thích ngành design, nhất là các bạn sinh viên, sẽ có một chỗ ngồi thích hợp để cùng thảo luận vấn đề này. Rất mong mọi người thông cảm vì hiện tại, khả năng của UPstudio vẫn còn có giới hạn.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.