Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, April 3, 2010

Ngày xưa



Tối nay ngồi xem lại những kỹ niệm ngày xưa mà nhớ quá chừng luôn. Thời gian trôi qua nhanh, nhưng chờ đợi cái gì đó nó chậm ì ạch luôn.

Tối nay lên google tìm vài thông tin cũ, tìm ra vài bài hát của Dunkare ngày xưa trên trang soundclick.com, thấy còn có bài nhạc của anh Sang làm hồi đó " hong biết tặng cho ai ta". Bài " giấc mơ hoàng hôn tím" nghe đi nghe lại mấy lần mà cảm xúc quá chừng luôn, thương nhớ gì đâu á. Nhớ lại cái thời mới quen nhau, nó nhí nhố gì đâu á, cũng lâu lắm rồi tính ra cũng gần 5 năm rồi chứ.
Nghe thêm mấy bài rap của Dunkare mà tiếc dùm cho nhóm, gặp nhiều trục trặc mà hong có tiếp tục phát triển được, dù gì cũng nhờ quen biết đến rap đến Dunkare mà mới quen được chồng bây giờ. Ước mong của mình là một ngày nào đó được xem Dunkare biểu diễn một lần... Thèm quá.

Tìm kiếm một lát lại lồi ra cái hình đi "phượt" hồi năm 2008, xem lại mấy cái "hành trình cam ranh" của anh viết mà vui vui nhớ nhớ quá à, cuộc đi chơi từ SG tới NT bằng hai con chiến mã Nouvo và Attila mà khâm phục 4 đứa ghê luôn, hồi đó chỉ lo chơi mà hong lo sợ nguy hiểm gì hết à. Giờ ngồi ngẫm lại hồi đó đi chơi vui có buồn có giận dỗi cũng có, rồi cuộc chơi cũng tàn, bây giờ muốn đi chơi giống vậy nữa quá à, mà hong biết được đi hong nữa nè. Có còn vui như trước nữa không. Chồng ơi!!! Thèm được đi chơi với chồng quá nè.

Lần sau về hai mình phải tranh thủ đi chơi nhiều đó nha, hong biết đâu đó. Ở bên này hong có chổ đi gì hết à.
Lúc này anh bận bịu đi làm sáng làm tối về nhà cũng làm ghét gì đâu á, bé Q thì học còn 2 tháng nữa là học xong rồi nè, đang xin nghề khác học tiếp nè mà không biết có được nhận học không nữa. Ở bên này ngày nào cũng chờ anh qua hết mà giấy tờ nó cứ chần chừ hoài lâu lắc quá đi, không biết khi nào mới có kết quả nữa. Sao mà ghét quá.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.