Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, July 18, 2007

Liên hệ và Giúp đỡ

Hỏi: Trang nhà www.AiEi.us là gì?
Đáp: AiEi là một blog cá nhân, còn được chủ nhân gọi là Ngôi nhà nhỏ, lý do được gọi như thế là vì chủ của nó thích như thế.

Hỏi: Chủ nhân của AiEi | Ngôi nhà nhỏ là ai? Có thể cho biết chút ít về họ được không?
Đáp: Anh Sang và Bé Quyên là chủ nhân của Ngôi nhà nhỏ đó. He he, còn muốn biết về họ à? Xem qua Profile nhé, chỉ có thể cung cấp bi nhiêu thôi, nhiều quá nguy hiểm...

Hỏi: Tôi có thể tham gia viết bài tại www.AiEi.us không?
Đáp: Hiện tại thì chưa thể tham gia viết bài tại AiEi được, vì đây tạm thời vẫn còn là "nhà riêng", mong mọi người thông cảm. Sau này Sang sẽ phát triển thêm một nhánh nữa, lúc đó mới có thể mời mọi người vào viết bài. Cách làm như thế nào thì xin bí mật nhé. :P

Hỏi: Tôi muốn liên kết, trao đổi logo v....v.... với Ngôi nhà nhỏ, tôi có thể lấy link ở đâu?
Đáp: Không có gì khó khăn cả, mọi người có thể vào đây để lấy bất kì dạng logo nào mà bạn thích, sau đó thông báo cho Sang, Quyên bằng bất kì cách nào, từ gửi mail, nhắn tin, gửi comment, gọi điện thoại .... đều được, Sang sẽ nhanh chóng hồi âm lại. Thế nhé! ^^

Hỏi: Tôi vào gõ www.aiei.us, sao nó load thật lâu mà chưa vào? Có phải Ngôi nhà nhỏ trục trặc không?
Đáp: Ngôi nhà nhỏ được xây dựng trên nền móng vững chắc của Blogger, một sản phẩm của Google, khả năng hư hỏng cũng như trục trặc hầu như là không có, nếu có chăng cũng là xuất phát từ phía server của Google mà thôi. Tuy nhiên, không có gì là bất biến cả, hãy cẩn thận lưu trữ lại những thông tin bạn cho là cần thiết.

Hỏi: Tôi không có điều kiện online thường xuyên, nhưng lại muốn theo dõi bài viết từ Ngôi nhà nhỏ qua e-mail, có cách nào không?
Đáp: Có chứ! Hãy dùng chức năng Newsletter nằm ngay trên trang chủ của AiEi, được tài trợ bởi FeedBurner.com, một chương trình dùng theo dõi bài viết qua e-mail tốt nhất hiện nay, hãy dành chút thời gian tìm hiểu, bạn sẽ không còn phải lo lắng về thời gian online nữa.

Hỏi: Sao có lúc tôi vào thấy template hiển thị không chính xác, tôi phải làm sao?
Đáp: Trang nhà AiEi.us hiển thị tốt trên tất cả các độ phân giải màn hình, tuy nhiên, trang nhà hiển thị tốt nhất ở độ phân giải 1280x800, 32bit màu. Đã kiểm tra và hiển thị trên hầu hết các trình duyệt như Firefox, Opera, Internet Explorer v...v.... Nếu có hiện tượng khác về font, vui lòng chỉnh lại độ lớn là Normal, encoding là Unicode.

Hỏi: Tôi còn câu hỏi khác, nhưng không tìm thấy trong danh sách trên, tôi phải làm sao?
Đáp: Hãy dùng chức năng Liên hệ bên dưới. Bạn điền đầy đủ thông tin trước khi gửi đi, tin nhắn sẽ được gửi vào email của Anh Sang và Bé Quyên, và chúng tôi sẽ trả lời trong thời hạn nhanh nhất có thể.


Tiêu đề *
Tên bạn *
E-mail *
Lời nhắn của bạn sẽ được gửi trực tiếp đến e-mail của Anh Sang và Bé Quyên. Rất cám ơn bạn đã quan tâm, chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian nhanh nhất có thể theo e-mail mà bạn đã cung cấp.
(*) Nghĩa là bắt buộc phải điền nếu bạn muốn gửi tin nhắn. Nếu xảy ra lỗi, hãy thử lại.

3 comments:

  1. Hi, hôm nay truy cập blog của cậu nhưng không gõ www thì tớ phát hiện không vào được (Internet Explorer 7.0). Thử ping aiei.us thì không trả về IP nào đều đó chứng tỏ cậu chỉ cài CName cho www mà không phải cho root domain. Tớ thấy domain của cậu lưu tại GoDaddy. Cách khắc phục là cậu xem cái hình này: http://bp1.blogger.com/_CAsUG8WJoKM/R3eNaWZTM8I/AAAAAAAAAVg/rMUU5uML2Nc/s1600-h/domain4.jpg

    Cộng với vào đăng nhập blog, Cài đặt -> Đang công bố và check vào cái dòng ghi Chuyển hướng aiei.us đến www.aiei.us...

    Hoặc cậu xem luôn bài viết:
    http://www.thuthuatblog.com/2007/10/to-blog-vi-tn-min-ca-bn-ti-blogger.html

    Nếu tớ nói đúng thì nhớ cho tớ 5* ở bài đó nhé!

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn thuthuatblog đã ghé qua và chỉ ra thiếu sót đó cho Ngôi nhà nhỏ. Mình xài FF nên nó tự chuyển qua đuợc, còn IE thì quả thật ko vào đuọc. Mình đã làm theo hướng dẫn nhưng vẫn không đuoc, không hiểu tại sao...

    ReplyDelete
  3. Mới cài phải đợi DNS cập nhật chứ! Đã check địa chỉ http://aiei.us truy cập được từ IE 6.0. Thế nhé, blogging vui vẻ!

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.