Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, July 29, 2007

Ngày chủ nhật, chán!

Hôm nay là chủ nhật
Chán kinh khủng, ngồi onl từ sáng đến giờ, hai con mắt muốn lòi ra
Hix, chắc lên độ nữa cho coi
Hôm qua bực mình, vô cớ bực mình, chắc tại trời nó âm u, khó chịu
Nghĩ cũng đâu có gì mà bực, thôi thì cứ như thế đi, xưa nay cũng xa như vậy, có gần được đâu, nay xa một chút có là gì... Dù gì cũng gần được mấy bữa, vậy là hên rồi...
Nói thì nói vậy...
._.
Nhưng mà buồn...
Buồn chết luôn
Buồn bỏ bố
Sao cuộc đời lại khốn nạn với mình như thế nhỉ?
Chắc ông trời ganh tỵ với mình đây, bố khỉ

Đọc sách cũng chán
Chơi game cũng chán
Ngồi trước cửa, một mình....
Chán bò mẹ luôn...

Mới bị mất cái O2
Gom góp ít tiền, mua cái 5200 nghe nhạc đỡ, thì rớt cái đùng, hư mẹ nó loa
Sao lúc này mình đen đủi thế nhỉ
Hu hu hu hu
Vừa mới vui vẻ được vài tuần, giờ lủi thủi

AAAAAAAAAAAAA
Ghét quá

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.