Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, July 15, 2007

Mất ngủ, viết lan man

Cuối cùng thì cũng được yên ổn để mà viết
Dường như mình không có thói quen ở cạnh nhiều người
Trong khi mình luôn cố tỏ ra thân thiện
Thì có lẽ cái gương mặt cười gượng gạo này cũng làm người khác chán ngấy

Mình đang tự sỉ vả mình hay sao vậy nhỉ?
Không đâu, có lẽ là thật
Tôi luôn mang trong ruột một cảm giác tội lỗi
Và cũng không hiểu vì lí do gì
Tôi thích phạm tội
Haha
Có lẽ đó là cứu cánh duy nhất khiến tôi cảm thấy mình còn có ích trên xã hội này
Đó là cách duy nhất tôi có thể thấy mình tồn tại
Vì sao ư?
Thất bại
Lo sợ
Hèn nhát
Vân vân và vân vân

Mấy hôm nay em về rồi, vui ơi là vui
Rồi cũng được bên cạnh
Thương ơi là thương
Nhìn gương mặt em vui, hạnh phúc
Mình bất giác chỉ biết cười
Chả hiểu mình khùng rồi hay sao á
Cứ nhìn
Lại cười
Em vẫn thế
Đâu có khác gì đâu
"Anh cười gì vậy?"
Chả nhẽ mình nói : "Anh không biết"

Thế thì khùng thật rồi

Mình đa nghi, như Tào Tháo
Mẹ nói vậy á
Thiệt tình lúc này nghĩ lại
Mình ghen kinh khủng, có lẽ cái đó cũng là bệnh
Mình ghen với cả cái nắng cái gió
Với cả con Lili nữa
Ích kỉ thật
Ừa, kệ tui, miễn đừng đụng vào bé
Nói gì cũng được

Tự dưng sợ quá
Không biết được bao lâu nữa
Không biết đôi tay này giữ em có mỏi không
Em có vùng vẫy không
Muốn ôm chặc thật chặc vào lòng, không buông
Nhưng ngừơi ta cứ nói làm vậy không tốt
Phải cho người mình yêu tự do

Nhưng ...
Hổng muốn cho đi
Sợ bị quên
T_____T
Ghét quá

Giờ này chắc em đang ngủ
Ốm đi 2 kí rồi
Tiu rồi
Kì này lên em mắng chết
Nhưng không sao, từ mai ăn nhìu nhìu vào là lên lại kí

Nhớ cái môi, nhớ cái mặt tròn tròn, nhớ cái tóc dụi dụi
Ước gì đừng có lặp lại nữa
Mình muốn dừng lại, như vậy là quá đủ rồi
Không ao ước, không đòi hỏi gì hơn, chỉ cần bé thôi, chỉ cần vậy thôi

Hãy để tui yên

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.