Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, July 13, 2009

Cảm ơn mọi người

Vậy là mọi việc diễn ra ổn thỏa, thành công hơn cả mình mong đợi. Hôm đó có chuẩn bị một phần quà nhỏ nhỏ để tặng mọi người, vậy mà lại quên béng đi mất. Để tới hôm nay về lại Sài Gòn mới nhận ra nó nằm gọn trong vali. Thiệt tình...

Đầu tiên, Sang và Quyên gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Trãi, chị Trang, đã không ngại đường xa, cũng như tạm gác công việc qua một bên (Sang biết là bận bịu lắm, vì Sang nghỉ làm mà, hihi) để đến, và giúp Sang có được một không khí tiệc hết sức vui vẻ, ấm cúng, lịch sự. Cảm ơn anh Trãi vì lời phát biểu hết sức chân thành và có ý nghĩa.

Sau, cảm ơn vợ chồng chị Phụng, chị Thanh, chị Phương đã tới và chung vui cùng tụi em. Hôm đó tụi em lu bu nhiều thứ quá, mà lại ít người, nên có điều gì làm anh chị phật ý, hy vọng anh chị bỏ quá cho.

Kế đến, cám ơn tất cả bạn bè, anh em đã thông cảm, và hưởng ứng hết mình, vui đùa hết cỡ và quậy phá hết ga bữa hôm đó. Tất cả anh em bạn bè hôm đó, là yếu tố quan trọng để buổi tiệc thành công như vậy. Cám ơn Long kaka, Sogin, anh em rappers đã quậy tưng bừng bên đống lửa tối hôm đó. Cám ơn.

Cảm ơn những người bạn chưa quen, cảm ơn những người bạn cũ, cảm ơn hết thảy mọi người, vì tất cả tình cảm nồng ấm mà các bạn dành cho Sang và Quyên. Chúc các bạn có một tương lai tươi sáng và hạnh phúc gấp ngàn lần cái tươi sáng và hạnh phúc mà các bạn đã chúc phúc cho chúng tôi. Vì các bạn xứng đáng với điều đó.

Cảm ơn.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.