Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, July 8, 2009

Những món quà Sang và Quyên đang thích :D

Hihi, thiệt là không biết bắt đầu ra sao, Sang và Quyên đang đắn đo không biết viết thế nào. Người Việt Nam hay có thói quen tặng những thứ mà người ta thường tặng, chứ không phải những thứ người ta thích, cần. Vậy nên, cảnh bóc hộp quà xong đem cất (mà chắc chắn là dzục luôn) là thường tình. Sao mà uổng thế nhỉ?

Bởi vậy, giờ mình nói trước, để Anh chị em / Bạn bè khỏi phải lo nghĩ.
  • Một kệ đựng CD-ROM, loại nào dễ thương chút xíu á.
  • Một khung hình nhỏ nhỏ, để chưng hình hai đứa.
  • Một chai Adidas Fresh action 3. Sang thích mùi chai này, he he he.
  • Một con hình nhân bằng gỗ, để tập vẽ đó, mua ở Art Friend gần Ngã 6 có tượng Thánh Gióng đó.
  • Một hộp phấn nền trang điểm. Bé Quyên hong còn hộp nào xài cho ra hồn hết.

Đây tạm thời là những món mà Sang và Quyên đang thích. Nếu ai có thể tặng được thì tặng, Sang và Quyên thiệt là cám ơn, còn không, đừng thay thế bằng món khác, vì vừa tốn kém cho bạn, vừa không có chỗ cất vì nhà Sang và Quyên nhỏ xíu à, không có kho, không có tủ để chưng luôn.

Mọi người thông cảm nhe. Mọi ý kiến đóng góp theo chiều bên phải được hoan nghênh. Ý kiến nào đi trái chiều, sẽ có thông tư hướng dẫn, và có văn bản điều chỉnh. Nặng hơn nữa, có thể bị xóa. He he he.

---

Note: Đã xong, đã nhận được một cái khung hình. Cám ơn mọi người.

2 comments:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.