Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, July 11, 2009

Một chút vui, một chút buồn...

Vậy là ngày mai, Sang và Quyên sẽ tổ chức cái ngày mà ai cũng gọi là ngày vui nhất đời. Sang cũng thấy vui vui. Ờ, mình cũng tất bật chuẩn bị, cũng ra dáng lắm chứ. Diện bộ đồ vào cũng đẹp ra phết. Nhưng đằng sau, chất chứa bao điều khó nói.

Bạn bè cũng sẽ có lúc hỏi vì sao lại làm như vậy. Lý do chính, lý do phụ đầy dẫy ra. Khó mà nói cho hết được. Nói thiệt, ít người đi như vậy, trong lòng cũng có vui tẹo nào đâu. Mà biết làm sao bây giờ... Anh chị em,bạn bè có người khen kẻ chê, đủ cả. Có người hờn trách sao thiếu họ, có người vội vàng cáo bận xin lui. Cũng có đứa em nhất quyết phải lôi hơn chục mạng ra chơi. Thấy vui vui trong bụng.

Mấy ngày nay, một tay Quyên lo chuyện trong chuyện ngoài. Anh Sang nhìn mà xót xa. Anh Sang thiệt là vô dụng phải không? Thời gian thì ít, mà việc thì nhiều, lại nóng nực, lại cáu...

Anh em bạn bè nào không có thiệp mời, cũng đừng vội cho là Sang và Quyên quên họ. Cũng đừng vội trách Sang và Quyên so đo tính toán thiệt hơn. Đèn mỗi nhà mỗi sáng theo một cách khác nhau. Anh em bạn bè thông cảm giùm Sang, mà đừng trách tội nghiệp.

1 comment:

  1. :-s ồ ôi, sao cưới mà cũng vất vả thế ạ :(

    cũng biết ac bận lắm nên ko ai trách đâu ;))
    have fun

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.