Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, March 17, 2010

Một chút suy nghĩ cá nhân, coi rồi cười trừ nha, ha ha

Mình viết trên Facebook có vẻ không có đủ sức mạnh, nên viết lên đây cho nó lưu trữ được lâu. Bài viết này chỉ viết ngắn gọn thôi. Đại loại là vầy:

Thằng nào viết tiếng Việt không dấu trong văn bản tiếng Anh, tiếng Mỹ hay bất kỳ tiếng nước ngoài nào khác, mà nghĩ rằng viết như vậy mới đúng, thì thằng đó là một thằng ngu. Ngu như một con bò.

Và xin thưa quý vị và các bạn, ai phản bác câu nói này, xin cứ tự nhiên. Ở đây, tôi bỏ qua những người ngu-hoàn-cảnh, nghĩa là họ không biết dùng bộ gõ tiếng Việt, nhưng nếu họ biết, thì họ sẽ dùng tiếng Việt có dấu, những người này đáng thương, không chửi được. Tôi cũng bỏ qua yếu tố làm màu nhé, nghĩa là làm vậy cho người ta thấy mình Tây Tây, làm vậy cho người ta tưởng mình biết tiếng nước ngoài nhé. Tôi chỉ bàn việc đúng sai thôi, ai làm màu thì bản thân nó đã ngu sẵn rồi, khỏi bàn, khỏi cãi.

Suy nghĩ thật kỹ nhé, tội nghiệp con bò lắm đấy. (cười cười ^^)

P/S: Quý vị ơi, khi tôi nói "ngu như bò" nghĩa là tôi đang sỉ nhục con bò đó, chứ không phải sỉ nhục quý vị đâu, đừng trách oan tôi tội nghiệp. Xin cảm ơn đã thông cảm cho tôi.

3 comments:

  1. Có thể chứng minh không??? :D

    ReplyDelete
  2. Chứng minh điều gì vậy bạn? Hi hi. Liên quan đến tiếng Việt hay liên quan đến con bò? Nếu liên quan đến tiếng Việt thì tui lấy chứng cứ từ cuốn vở học chính tả của thằng em đang học lớp 1. Còn liên quan đến con bò thì đó là suy nghĩ cá nhân của tui.

    À, lâu quá trời lâu mới có người vào bắt chuyện đó nha ^^ (mừng húm)

    ReplyDelete
  3. Tại thấy bài viết đậm cá tính lắm nên mới buột miệng hỏi bạn vậy thôi...

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.