Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, March 23, 2010

Tui xin hứa

Tui là Sang, từ nay tui xin hứa:
- Không chỉ trích người khác, dù là chỉ trích chung chung. Tui sẽ làm gì đó để khắc phục thay vì nói. Tui sẽ làm những gì trong khả năng tui, không than van.
- Không tức giận, thù dai. Tui sẽ đi mua quả lê về ăn để chứng minh điều đó. (tại vì tui thù trái lê, và cả hoàn cảnh khiến tui thù trái lê nữa, bỏ hết.)
- Không ba hoa, không nổ, không nói phóng đại, không làm màu. Vì nó làm tui khó chịu. Thậm chí không được nghe hoặc xem người khác ba hoa, nổ, làm màu.
- Không cố chấp, không cực đoạn, không gay gắt. Cái gì cũng có lý do của nó, cứ từ từ... Cái gì cũng có hậu quả của nó, cứ từ từ...

Vì thế, những ai lỡ bị tui chửi, vui lòng bỏ qua, cười hì hì một cái nè. Những ai mà tui thù, tui cũng xóa hết, tui không thù thằng Bảo nữa (22 năm rồi), tui cũng không thù trái lê nữa (hơn 20 năm), chấm dứt nhé.

Những ai lỡ nghe tui ba hoa, nổ, làm màu, sau này mà nghe tui nói ngược lại thì đừng có ngạc nhiên. Xin lỗi vì những hiểu nhầm mà tui cố ý gây ra. Hihi. Ngại quá. Còn ai mắc bịnh ba hoa, bịnh nổ, bịnh làm màu, vui lòng tránh xa tui ra giùm, cám ơn.

Những ai, những sự việc gì nằm trong sự cố chấp, cực đoạn và gay gắt của tui, những hậu quả do nó gây ra, xin được giải tỏa hết.

Nhẹ lòng...

4 comments:

  1. Tui xin hứa và tui xin hứa từ nay tui xin hứa...

    ReplyDelete
  2. :)) sao phải hứa nhiều thế a

    ReplyDelete
  3. @Quyên: AnhS quýnh àaaaaaa >.< Chọc anh hả ????
    @Pika: Phải ghi ra, cho nó nhớ, dạo này anh cực đoan quá khích rồi, hihihi...

    ReplyDelete
  4. Tui tui cũng xinh hứa là hông chọt gậy bánh xe bò ông nữa, ông giờ không thích màu thì ai chơi dzới tui ba, mình tui nổ hông kêu đâu ông

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.