Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, January 10, 2007

Cuu Tro Am Nhac

Chiến dịch
CỨU TRỢ ÂM NHẠC
của Sang Nhỏ Little Family

Năm 2006 là năm của có rất nhiều thiên tai trong vùng V-Pop, vì thế tình trạng mất mùa, thất thu của người làm nhạc diễn ra rất nhiều, điển hình là những hộ nghèo như U.H.Fuck, Lủng Bàng Quang, v...v...

Nay Sang Nhỏ xin thay mặt DUNKARE Organization, đứng ra phát động phong trào Cứu Trợ Âm Nhạc:

Hỡi đồng bào thân mến!
Hãy nhìn về V-Pop, hãy nhìn đồng loại chúng ta đang khốn đốn, nghèo đói. Vậy, đồng bào chơi Hiphop nói chung và chơi Rap nói riêng, hãy cùng chung tay giúp đỡ một cách thiết thực hơn, thay vì khuyên nhủ, thay vì gửi lời an ủi, hỏi thăm, hãy hành động! Bằng cách gửi những bài nhạc các bạn không dùng nữa, hoặc những bài viết demo chưa xong rồi vứt, hoặc những bản nhạc có melody hay mà một rapper nào đó viết riêng cho bạn, đừng để nó nơi góc phòng, hãy tặng cho đồng bào V-Pop.

Bạn nên nhớ rằng, trong khi chúng ta ngày ngày nghe những giai điệu ca từ du dương, mượt mà, thì họ - đồng bào đáng thương của ta, lại phải nghe những ca từ sáo rỗng, những điệu nhạc nhàm chán...

Còn chờ gì nữa, mà không gửi ngay những bản nhạc của bạn để cứu trợ. Mỗi phút chậm trễ là thêm một nỗi đau không gì vơi cho lỗ tai của họ.


Địa chỉ tiếp nhận cứu trợ: số 13 nhà AiEi, Little House.
Thời gian: 24/24. Ngừng nhận khi Google đóng cửa.
-------------------------------------------

Một chút vui vẻ. Ai hiểu thì cám ơn. Ai không hiểu, nghe nhạc chơi cho vui.
Còn ai nhột, thì kệ mẹ mày, đừng có lôi tao ra như những vụ blog trước. Con má mày lũ V-Pop.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.