Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, November 20, 2008

Giới thiệu dịch vụ hay: Aothun.vn

Không quảng cáo rầm rộ, nhưng sức hút trong giới trẻ đủ làm nó tràn ngập. Aothun.vn được anh Thắng (còn bị gọi là Thắng "khùng") xây dựng nên. Ai muốn tìm hiểu kỹ thì xem bài viết này nhé.

Ngày đầu tiên biết được, mình thích mê. Sẵn biết chút ít về design nên mình tập tọe làm vài cái gửi lên, bạn nào muốn xem hết thì click vào đây để xem những mẫu áo mà Sang từng làm nhé, nếu thích cái nào thì mua ủng hộ mình :D hihi.

Còn đây là một vài mẫu xem chơi:


Cảm ơn thầy cô


Hãy bảo vệ mũ bảo hiểm!


Tui thiên tài


Bạn nào thích mua, hoặc thích đặt mình làm theo ý thích, cứ gửi yêu cầu của bạn đến mail : mail@aiei.us , hoặc comment tại đây, mình sẽ làm và giao cho bạn. Chi phí tùy theo yêu cầu công việc, nhưng yên tâm là giá rất sinh viên, hihi.

Bạn nào cần design logo nhóm, hoặc tạo phong cách cho áo nhóm, cứ liên lạc theo mail đó luôn, mình cũng dành thời gian ra làm luôn. À, sắp tới định khai trương dịch vụ design blogspot, không biết có ai ủng hộ không nhỉ? :P

3 comments:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.