Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, December 21, 2006

Là sao nhỉ ...

Hôm nay không viết nhiều, vẫn chưa làm xong cái mạc decal cho ba. Chán thật. Mình nghiện net thật rồi. Cứ lang thang cả ngày mà chẳng thu hoạch được cái gì... Có người bảo như thế là có hại, là phí mất thời giờ, là ôi thôi đủ thứ tội tình đổ lên...

Hôm nay làm được vài chuyện, thấy nhẹ nhẹ cái người một chút. Tuần sau khai giảng lớp kế toán, mình phải vào học để còn biết chuyện này chuyện nọ nữa. Mà hình như lạ, cái giờ người ta sắp đi nghỉ hội, nghỉ lễ thì mình đi học, còn cái thuở người ta đi học, thì mình ăn chơi... Tiếc.

Nhớ em. Đôi lúc cứ dối là mình đói bụng. Đi tìm gì đó ăn. Vẫn thấy cồn cào. Nghĩ dại, có khi nào mình điên lên không? Chắc không. Bao nhiêu năm tôi luyện, giờ nó thành sắt thép rồi, không còn là cái trí óc non nớt nữa. Giờ làm gì nhỉ? Em online rồi, thôi ra ngoài chat. Tối viết.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.