Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, December 12, 2006

Tin ngắn ... Tức quá đi ...

Hôm nay thấy khó chịu, mún quát, mún la, mà hem làm được. Thấy thằng tee sao nó càng quậy thì nó lại càng sướng, giờ nó hem phải làm gì hết. Đi học nội trú lun, chả thèm về nhà. Ngày xưa khác ngày nay quá... Mà nó dốt thật, vạch áo cho người xem lưng. Rồi leo lên BBC, thấy cái chỉ thị 37 dành cho báo chí mà điên người. Cả thế giới chắc chỉ có Việt Nam mà thôi. Ở xứ Sing, hay Mã Lai gì đó, người ta còn được mở tòa soạn Playboy, tuy nhiên anh mở thì mở, mà đăng hình "vi phạm" là bị kiện ngay, còn cái tên - Playboy, dù có là gì trên thế giới, vẫn được xem là một tờ báo như thường.
Mà giận mất khôn, báo chí của mình nó ... thì sao lại so sánh với Playboy, ko khéo lại bị đả kích là "sính ngoại" thì khốn ^^

Nhớ em quá, nói out, mà còn nán lại gõ gõ. Chat với em ít quá, chỉ toàn lo làm việc riêng. Cả một ngày lo chuyện đâu đâu, anh cũng cần một khoảng thời gian cho riêng anh, cho sở thích cá nhân anh... Thấy thương lắm, mà thức hem nổi, lại xuống kí, hix, ăn ít lại rùi, lúc này hem hỉu sao ăn hem vô, người cứ chán chán làm sao... Tại mình ? Hay tại cái số...
Em ơi!

AIEI ...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.