Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, December 4, 2006

Version logs

Sau khi RIP toàn bộ layout từ một theme của Wordpress, mình đã làm nên cái template hoàn chỉnh cho Blogger. Cũng chẳng phụ công lao của mình thức trắng mấy đêm. Bài này dùng để ghi lại tất cả các thay đổi dù nhỏ nhất của Ngôi nhà nhỏ, gọi là version cho nó oai vậy, he he.

- Version 4.0.1: Template gốc, vừa mới rip xong.
- Version 4.0.2: Sửa lại thứ tự của post-footer. Chuyển bookmark của addthis.com từ img thành link. Thêm 2 cái kí tự nho nhỏ phía trước, 1 dành cho bookmark và 1 dành cho link go to top.
- Version 4.0.3: Thêm About us, thêm Help ở Navi bar.
- Version 4.0.4: Thay đổi cách hiển thị của Chuyên mục và Archive, từ 1 hàng dọc thành 2 hàng.
- Version 4.0.4b: Đã save. Thêm entry-content vào chỗ post-body. Thêm nút quick edit chỗ cuối bài, kế bên cái label.
- Version 4.0.4c: Sửa màu link footer từ #FFF thành #6d4c3c.
- Version 4.0.4d: Add logo 125 của danhbaweb20.com, add link blog Hỗn tạp.
- Version 4.0.5: Thay static background thành dotted background.
- Version 4.1.0: Thay banner mới.
- Version 4.1.1 : Thay chủ đề vote mới. Add thêm một số links. Bỏ border của sidebar cũng như main-wrapper. Chỉnh lại màu cho border-bottom của post và left-bar là c4c4c4. Đang dự định thay cái border-bottom của post bằng 1 cái img line, không biết có nên hay không.
- Version 4.1.2: Bỏ bớt một số link trên menu bar, vì không cần thiết và nhìn hơi thừa.
- Version 4.1.3: Chuyển widget Search tool lên trên nav-bar. Thêm thuộc tính đổi màu border khi focus trong input form (chỉ tác dụng với Firefox, IE không thay đổi). Loại bỏ một số mã CSS dư thừa. Thêm thuộc tính width và height cho hầu hết các hình ảnh. Loại bớt một số javascript không cần thiết.
-Version 4.1.4: Thêm chức năng comment ngay tại bài viết, active nó trong Setting. Thanks Anhvo và Thangle cho chức năng này.
- Version 4.1.5: Thêm Recent Post và sửa lại header của Recent Comment, nhưng chưa design. Sắp xếp lại vị trí cho hợp lý hơn. Đang cân nhắc có nên viết lại toàn bộ mã CSS hay không...
- Version 4.1.6: Version này không có thay đổi gì hết, chỉ viết lại mã CSS để có thể sử dụng chức năng Font and Color của Blogger. Giờ đây bé Quyên có thể dùng chức năng đó để đổi màu, thay font chữ của mọi thứ trong nhà mà ko cần chỉnh sửa code.
- Version 4.1.7: Thêm chức năng Số lượng người đọc ngay bên dưới các bài post. Bỏ bớt một số adsense. Chỉ thay một cái adsense to bằng cái banner của shop bơm chìm thôi.
- Version 4.1.8: Thay màu link, màu text cho hợp lý hơn. Sửa màu background footer và màu link ở footer. Thay luôn hình cele.
- Version 4.1.9: Thêm lại border cho cái main wrapper, chỉnh lại vị trí các widget bên cột phải. Design xong các tiêu đề như bloglist, recent comment, following v...v... Có vẻ hôm nay blogger.com trục trặc gì, mà load lâu quá chừng.
- Version 4.2.0: Chỉnh bề ngang và border của cái nav iframe blogger lại, nhìn tạm ổn. Sửa toàn bộ font-size của sidebar thành 0.85em. Một số thay đổi nhỏ về màu sắc khác.

Hôm qua, 12/10/2008 ra mắt phiên bản Cloudy 2.1 Beta. Sẽ còn phải cập nhật thêm rất nhiều, cũng như phải tinh giản đến mức tối đa cái CSS.
- Version 2.1 beta: Ra mắt Cloudy hoàn toàn mới. Template cũ sẽ được hiệu chỉnh và đăng tải sau.

Ngày 20/02/2010 ra mắt template Simple Green 1.0 beta và hiện đang hoàn thiện các trang con.
- Version 1.1 beta: Nhập chung 2 trang Recipe và trang YêuLogo vào AiEi.

6 comments:

  1. Chào
    Đã lâu không ghé blog bạn.Blog bạn nào này đẹp lắm ,nội dung khá hấp dẫn và đặc biệt.Chúc ngày càng phát triển

    ReplyDelete
  2. Thanks bạn đã ghé qua AiEi. Mình cũng chúc bạn thành công và sức khỏe nha. Lúc này mình bận nên để bà xã viết bài hong à. Chắc vì thế mà nó "đặc biệt"!? Hihi.

    --Sang.

    ReplyDelete
  3. Hi, trang web có template rất đẹp. Ở đây bạn nói làm xong cái template for Blogger là sao he? Mình tưởng trang này host riêng, nhìn kỹ thì vẫn thấy có hơi hướm Blogspot(?) Bạn cố tình dấu thanh Navbar(?) Nếu thật vậy, e là bạn vi phạm Tos của Google đấy. http://www.blogger.com/terms.g

    Mình chỉ comment thế thôi. Chỉ mong ngôi nhà nhỏ phát triển lâu dài.

    Thanks,
    Duong

    ReplyDelete
  4. PKDuong.net: Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và nhắc nhở AiEi. Mình vi phạm cũng khá nhiều, từ cái Win mình dùng, đến cái Photoshop CS2 để design. Nói như thế không có nghĩa là mình được phép làm như vậy. Nhưng, mình biết mình vi phạm, và đang cố gắng hết sức để giảm thiểu tới mức nào mình có thể.

    Còn câu nói "làm xong cái template cho Blogger" là như vầy: Cái template này không phải của Blogger, nó là của một trang blog về decor & fashion trên nền Wordpress, mình nhìn cách làm, và tìm cách chuyển template đó qua Blogger. Không phải mình design cho Blogger đâu nha (Tuy cũng ao ước lắm, mà hiện nay thì chưa đủ lực đâu)

    - Sang.

    ReplyDelete
  5. Đã add link của AiEi.us.
    Temp rất đẹp :)

    Hy vọng hợp tác tốt. :)

    ReplyDelete
  6. y5cafe thức khuya hay nhỉ, có phải nhờ uống café hong ta? Hì hì, giỡn chút thôi nha.

    Chúc cuối tuần vui vẻ :D

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.