Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, June 30, 2007

1 tháng làm việc

Thế là xong 1 tháng đi làm.
Chiện vui có chiện bùn có chiện bực mình cũng có tá lả hết trơn hết trọi.

Làm mệt thì mệt đc cái là gặp đc mấy người bạn cũ bạn mới hợp tính với nhau thì thôi lun nên vui vui vẻ vẻ lắm.
Làm muh cứ cười nói um sùm bị mấy thằng quản lý theo dõi ùi cảnh cáo nữa muh, mặc. Miễn sao làm tốt công việc thì thôi chứ. Hầu như ngày nào cũng thế, nói cười um sùm đến nổi có bà kia bả nói tụi nó siêng làm thì siêng thiệt mà nói cười nhìu quá chừng. Hihihi.
Như thế time mới qua mau chứ. Cứ chầm giầm cái mặt cả ngày nhìn là hem mún làm ùi đó mà.
4 đứa lúc nào cũng đi chung hết nghĩ giải lao cũng chung ăn cũng ăn chung đi cũng đi chung đến nổi đi WC cũng kéo 4 đưa đi lun làm mấy thằng quản lý chỉ bik lắc đầu thui. Quậy quá chừng cái này gọi là tứ quái ùi.
Vui thì có vui muh cũng có nhìu cái bực mình lắm. Đang làm việc này ngon ơi ngon tụi quản lý lại thẩy qua chổ khác làm muh tòan việc nặng hem à. ( Muh tại 4 đứa ứ làm gần gần nói chiện hem nên tụi nó tách ra.) Còn mấy người có sức chỉ đứng đó chạy hàng còn tụi tí hon tòan là đóng thùng hàng ùi chất lên cao ơi cao với cái người tửơng chừng xương sống mún dài ra vài tất.Chưa kể còn kẹt tay kẹt chân bầm tùm lum hik. Hum bữa cái thẳng quản lý chik dịch nó mún trả thù riêng hay sao á cố ý mạnh tay làm trúng cái cán xe bầm cả ngón tay lun. Bực quá.

Mấy người làm trong đó khó đo đc lòng họ quá chừng. Làm chung người này thì nói xấu người kia. Làm chung người kia lại nghe họ nói xấu người nọ, ngộ thiệt làm người đứng giữa chỉ ừh cho qua chiện thui.
Mấy thằng quản lý còn khốn hơn nữa cơ. Họ chỉ bik nhìn bề ngòai nhìn cái tướng là đo đc sức làm việc à ghét lắm. Đâu phải ai nhỏ con điều hem làm đc việc nặng chứ. Nói hem làm đc muh nó kêu đóng thùng cao hơn 2 mét đó với mún chik lun. Còn thẳng nọ lại nói nhỏ vậy hem có sức cắt dưa hâu đc đâu kêu người khác tới cắt đi nó gói đc ùi. Tới cái cô kia tới cắt nhìn thấy mình cắt đc cái cho cắt lun. Cô nói "Nhỏ muh làm đc việc đó chứ, cắt giỏi quá chừng". Cắt nhìu ơi nhìu đến đau hết cả cổ tay lun hihihi.

Mấy người làm trong đó cũng tức cười tụi này có tên đàng hòang đó mà muh hem có gọi đâu lúc nào cũng là "tyttö = con gái " hay là "pikku tyttö" hết à kêu riết bực lun á. Có chiện gì cần giúp hay cần làm từ công nhân đến quản lý cũng kêu "pikku tyttö = bé gái"

Nhịn cứ bik sao giờ làm công ăn lương mà, hay mún gây sự nhìu còn vào đó làm dài dài đó mà. Đến khi ăn no đầy bụng ùi quậy 1 ngày cho đã. Hihihi.
Hum nai nè 4 đứa làm chung rủ nhau đi shopping hum qua mới lãnh lương đó mà cũng hậu hĩ 600-900 euro à. trong đó mình đc có 700 à hix. Nhiu đó hem có đủ xài khi về đâu đó. Hem bik moi đâu ra thêm nữa. Ước gì trên trời rơi xuống. Hihihi.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.