Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, June 11, 2007

...Đáng Ghétttttttttttt.....

Phải viết thế nào đây?
Bùn-Nhớ-Iu-Mệt

Đúng ra hum nay cũng vui lắm mà, nhưng giờ lại bùn sao sao như có 1 cảm giác mới lạ, hay là đã từng có mà quên không để ý đến.
Chiện gì chứ nhỉ. Uhm thì nói thì nói trả lời thì trả lời cũng là mình, chỉ có một người nói thì làm gì có chiện để nói cũng như có 1 người iu thì làm sao gọi là T/Y. Hay là không có chiện để nói, 1 ngày chưa nói câu nào đó mà không có 1 lời...
Uhm thì thôi không nói, nhưng sao lại mún khóc thế này, có ai làm gì mình đâu, hay tại ai kia hem nói gì hết chỉ cười với cười, bùn bùn làm sao. Khóc ùi đó , uhm lại khóc nữa.
Đang ghét lắm! Người ta thì khóc ai kia cứ cười ừh thì cười đi đâu ai cấm, nhưng cảm giác bị làm sao đó.
Không mún nói nữa tí nào, mún nhào vô cắn vài cái cho bỏ ghét chứ cười, mún đấm vài đấm cho bỏ tức chứ cười, mà còn lâu quá à, xa thế này đâu phải mún là đc đâu. Đáng ghét.

Hum nai bị làm sao vậy??? tại mình hay tại anh hay tại cả 2 có vấn đề ùi, nói gì cũng trớt quớt hết trơn hết trọi.
Đáng ghét! Out đi rửa cửa sổ... bực bực mà rửa cửa sổ i như trút giận vào cái tấm kiếng vậy lau cho mầy chik dịch lun nè.
Á!!!! hix mún té ùi cái ghê cứ lắc lư hoài à, muh cũng mong trời cho té 1 cái đau thật đau ngồi khóc như con nít cho rồi. Cũng chưa chắc là đc khóc đâu, gì từ khi qua đây tới giờ chưa lần nào té đau mà khóc cả...cái đau của bề ngoài thân sát không làm đau tới phải chảy nước mắt đâu, mong té cũng vô vụng.
Đó! Lại mún té nữa, tại mình vô í tứ quá đó mà bắt ghê 1 chân dưới đất 1 chân trên trời hỏi sao hem mún té sao đc. Đáng ghét!!!!!

Đang nghĩ gì hem bik, uhm suy nghĩ nhìu nhìu lắm chiện chẳng vui vẻ chút nào. Có 1 giọt nước rơi xuống đó là nước lau kiếng hay là nước mắt nhỉ. Mặc kô cần biết đó là nước gì, cứ cười đi làm tiếp đc mà.
Lau thế về thế nào cũng bị nói này nọ nữa cho coi, nào là chưa sạch chưa kĩ còn dơ. Nhưng thật ra cũng có làm sạch hơn ai chứ. Măc. Sức người có hạng.

Xong ùi, mệt ùi, làm biếng tắm lắm, mai sáng tắm lun. Leo lên máy vào nhà viết dài dòng cho thoả.
Đáng ghét!!!!
Chắc đang say giất ùi.
Thấy ghét!!!!
Hem bik có mơ hem nhỉ ? Có ai trong giất mở nhỉ ...Cũng mún chui vào đầu xem cho bik. Hihihi
Ghét wá
Ghét làm chi ghét làm gì.
Nhớ nhìu thêm mà thui.
Đáng ghét quá muh.
Đáng iu cũng chẳng kém đâu.
hihihihihihihihi......

Giờ lại thấy nhớ ùi kìa, mới nói người ta là ghét ùi đáng ghét, giờ lại nhớ người ta ... BéQ quê chưa kìa. Hihi
Chứ sao béQ là vậy đó thất thường vậy đó mún ghét lúc nào ghét mún nhớ lúc nào nhớ, hem bik anh có chịu đc hem nè.....
Uhm. Nhớ nhớ nhìu lắm.
Thui tối ùi. Đi ngủ mai còn đi làm...
Đi làm là hem đc gặp lúc đó mún ghét cũng hem đc ùi.... Huhuhu.


Mai mốt mình cũng đến 1 bãi cỏ vậy nha...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.