Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, June 2, 2007

Mình là gì đây?

Hôm qua, khuya rồi lại không bùn ngủ chút xíu nào dù mai phải dậy sớm.
Ngồi đó chơi game nghe nhạc. Bùn bùn làm sao hem bik nữa, nhìu lúc là vậy.
Nghe cái bài kia, không bik sao lại khóc nữa mít ướt quá chừng. Thấy nhớ anh ơi là nhớ lun. Chịu hik nổi lun ùi. Mún là chim cất cánh bay đi là đc ùi.

Nhìu khi nghĩ không bik mình ở đây là cái gì nữa. Giờ đi đứng cũng phải coi chừng. Người trong nhà giờ như mặt trăng với mặt trời. Ổng ở nhà bếp là phải trốn trong phòng, ổng trong phòng mình mới đc xuống nhà bếp. Đụng mặt là cằn nhằn bực cả mình.
Còn không khi mình ở nhà bếp ổng vào là tìm cớ này nọ la " ở đây cản trở" ổng làm này kia. Kô lẽ cái nhà bếp chỉ mình ổng dùng đc chứ.

Hôm nay cũng vậy sửa soạn xong ùi mún xuống bếp kiếm cái gì đó ăn, ổng lại thức. Hỏi " làm gì ở đây mà thức sớm vậy?" Hỏng lẻ thức sớm hơn ổng cũng không đc nữa à.
Rồi không bik mình là ai ở đây nữa....

Làm không ăn đc gì cả ly nước cũng kô uống đc. Lên trường ngồi nghe bà Hiệu Trưởng nói "tào lao" hết giờ ùi phát học bạ từng học sinh " chúa ơi" lâu dễ sợ lun. Cái bụng nó kêu quá chừng hix đói chik lun.

Xong ùi cũng xong đc về ùi. Mau mau chạy về nhà lục cơm ăn, i như vị bỏ đói mấy ngày hihihi..
Ăn ùi còn phải đi làm nữa, mệt mỏi quá hem mún chút nào, nhưng kiếm tiền mà đành chịu.

Tắm rửa xong thấy thỏai mái hơn nhìu, mát mẻ nữa sảng khóai lun hihihi.
Onl gặp anh là vui vui vẻ vẻ ùi. Mà anh đang bệnh hem chịu uống thuốc gì hết sao hết bệnh đây. Có em là em chăm sóc cho bảo đảm....hihihihi
Nhớ anh lắm đó.
Đi ăn cơm lâu quá chừng à, mà ăn ngon miệng nha.
Em đợi....

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.