Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, June 27, 2007

bé Hồng - con hàng xóm


Đây là bé Hồng
Con của bà hàng xóm
Già bà cố luôn
Cái gì cũng biết, cái gì cũng nói, ôi thôi mệt người với nó

Hôm nay thấy mình đeo kiếng, nó cũng bắt chước đòi đeo
Nhìn thấy ghét quá, lôi máy ra chụp chụp, mà chụp bằng O2 mini nó tệ quá, đúng là dân không chuyên nghiệp

Thuận tay, chụp thêm vài ba tấm, nhìn dễ thương thiệt
Tự dưng ... ^^


Một ngày nó long nhong chơi quanh xóm, chắc ở nhà chừng 2, 3 tiếng thôi
Hòi chiều ngồi bên nhà cu Bi, nó kể chuyện nghe cười lộn ruột


Nó đi Vũng Tàu, khoe với mình là bắt ốc, rồi hỏi mình thích ốc hay thích cá, mình nói thích cá hơn, nó nói không bắt đượ đâu, hix, có kêu nó bắt đâu

Còn hỏi mình biết bơi không nữa, ai tin nó mới 3 tuổi không ta

Vòng vòng một chút, lại hỏi làm sao để chụp hình, rồi nó mượn máy, sau đây là một số tác phẩm của nhà-nhiếp-ảnh-bé-Hồng ^o^




No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.