Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, December 30, 2007

BỮA CƠM TỰ TAY ANH SANG NẤU - TRỨNG GÀ OPLA KHÉT VÀ DƯA LEO

BỮA CƠM TỰ TAY ANH SANG NẤU
BỮA CƠM TỰ TAY ANH SANG NẤU - 30.12.2007

Đã lâu lắm rồi, mình chưa tự tay làm cơm lần nào cả, toàn mua, ăn vặt, ăn đồ hộp, ăn chận ăn quịt v..v... miễn là no bụng thì thôi. Nhưng hôm nay nổi hứng muốn vào bếp, loay hoay một hồi với cái chảo, cái trứng, và cuối cùng thưa bà con, món trứng gà opla KHÉT đã ra đời (AnhS chỉ biết nấu mỗi món này ^^!), xắt thêm vài miếng dưa leo, nhìn cũng bắt mắt lắm chứ. Chỉ đến khi ăn mới thấy kinh khủng ...

Ngày thường mẹ nấu thì chê ỏng chê eo, mặn quá, chua quá, cay quá... Nhưng đằng sau cái tô cơm tô canh đó, là mồ hôi, là tình yêu thương, là tất cả những gì chúng ta cần: Bữa cơm gia đình. Không cần tìm đâu xa, ngay tại gia đình mình, cũng đang dần dần thiếu vắng những bữa cơm thân mật mà tại đó, chúng ta mới có dịp trò chuyện, hỏi han, hay đơn giản, nhìn lại một gia đình...

Tự làm mới thấy quý, tự làm mới thấy thèm một gia đình... Bất chợt nhớ em quá, thèm được nhìn em lui cui trong bếp với mồ hôi lấm tấm trên trán, còn phía trước nhà, tiếng ai đang bi bô... Cả một niềm hạnh phúc quanh mâm cơm gia đình, chúng ta đang dần quên sao ???

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.