Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, December 26, 2007

Chán chán chán chán ...

Chưa bao giờ cảm giác thất vọng, chán nản lại cùng cực đến thế này. Tôi phải làm sao đây? Tôi đang rất phí phạm thời gian và tiền bạc, của chính gia đình tôi, của xã hội nữa. Nhưng tôi bắt đầu từ đâu? Tôi đang đứng ở vị trí nào? Con số 0 tròn trĩnh, hay ở một chỗ mơ hồ nào đó, mà chính tôi cũng không rõ.

Mọi thứ, dường như tuột ra khỏi tay, tuột ra khỏi óc. Chẳng còn đọng lại một chút gì cả, chỉ còn một cái xác mệt mỏi và một cái đầu rỗng tuếch. Miệng thì mãi than vãn... Có người nói, để sống hạnh phúc hơn, việc đầu tiên, là tránh xa những người hay than thở. Tôi phải tránh xa chính tôi sao?

Em vẫn ngày ngày cầu chúc tôi bình an. Ba và mẹ vẫn ngày ngày cầu chúc tôi thành đạt. Tôi vẫn đọc hàng ngày những lời động viên từ khắp nơi. Nhưng, cải thiện được là bao khi viết những dòng này tôi còn lười.... Viết để làm gì?

Nghĩ lại thì thấy dù gì tôi cũng còn may, may mà tôi đã hiểu ra. Ít ra thì lúc này đây, tôi trưởng thành hơn một chút, đủ để nhận ra, sống ở đời không hẳn cứ tin là sẽ được. Tôi sẽ tin, nhưng ở một chừng mực thôi. Vì bây giờ trở đi, tôi quá mất lòng tin vào những người mà thế gian luôn ca tụng, đó là "bạn".

Từ "bạn" là một thứ gì đó tôi cảm thấy kinh tởm nhất lúc này. List Yahoo! tôi xóa sạch, chỉ giữ lại vài người tôi xem là có ích. Mọi thứ, tôi xóa hết. Mỗi lần nhìn vào ảnh, vào hình, vào bài viết này nọ, hễ liên quan tới chữ "bạn" là tôi chán ngấy... Mắc ói quá...

Xem film cũng thấy, chắc có lẽ họ chưa gặp bao giờ, cho nên họ mới đề cao nó như thế...

Mới xem thì thấy chua chát lắm, nhưng tôi hứa, tôi sẽ khác. Tôi không còn muốn mình trở nên tốt đẹp nữa, quá phí phạm. Vì sao thế? Vì nó có ích gì?

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.