Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, June 14, 2008

Entry cho một ngày lười

Mấy hôm nay buồn chán, chẳng viết được gì cả, mọi người thông cảm nhé. Hai hôm trước có hứa là sẽ giao logo cho tên Gờ, với bạn Hoàng Phúc, admin Danhbaweb2.0, mà chưa có làm đúng hẹn, hôm nay mới được có một người, có thể tối mình sẽ cập nhật thêm của bạn Hoàng Phúc sau vậy.

Dưới đây là link dẫn đến hình, bạn có thể nhấn vào để download nó về xem sau. Trong trường hợp cần thay đổi gì, bạn cứ email cho mình.
Link download hình logo của Gman: Tại host của Google Page http://sangdth.googlepages.com/gman.png.

Mấy hôm nay thằng em nó thi tốt nghiệp cấp III, cả nhà nhốn nháo lên vì nó, lại thấy tên Gờ cũng có viết mấy entry thuộc vào dạng "rưng rưng nước mắt", làm mình không muốn nhớ cũng phải nhớ. Giờ ra khỏi trường học rồi, sao vẫn còn cảm giác căm ghét nó nhỉ?

Cảm giác ghét không khởi đầu từ con điểm thấp, mà khởi đầu từ quyển sách. Tôi có quyển sách đó. Tôi đã đọc nhàu nát nó từ mùa hè năm trước. Tôi đã hiểu nó từ mùa hè năm trước. Tôi muốn hỏi và học thêm những gì nằm ngoài khuôn khổ quyển sách. Cô giáo nhìn tôi và mỉm cười: "Thuộc bài chưa?". Tôi quẳng quyển sách.

Sẵn tiện đăng hình cái logo của Gờ lên luôn, cho nhà cửa nó tươi sáng một chút, mấy hôm nay không màu mè gì hết.

À, tên Gờ có comment hay ý kiến, thì vào đúng topic PUT IN YOUR TEXT
TAKE OUT YOUR BUZZ!
mà ý kiến nha, post linh tinh anh không hiểu.

Vẫn chưa post hình mấy hôm đi chơi nữa, lười gì mà lười thế, không khéo bé Quyên lại ụ mặt, he he. Kệ, mai ùi tính.


Hai sample logo làm cho Gman

3 comments:

  1. em rưng rưng nước mắt gì anh :D
    toán lý sinh anh của em đều cao mà
    chỉ tại văn thôi

    ReplyDelete
  2. 2 cái logo anh làm cho Gman đẹp và ấn tượng thật. Hy vọng là banner của em sẽ có sớm. Chào anh, chúc anh chủ nhật vui vẻ !

    ReplyDelete
  3. Xin lỗi mọi người, mấy hôm gần đây mình busy quá, chuyện nhà, chuyện bé Q linh tinh lên, nên ít online được, nên ít viết bài và làm kịp logo giao mọi người. Sau khi giải quyết xong mọi việc, mình sẽ trở lại làm việc đàng hoàng nhé.

    Chúc mọi người vui vẻ.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.