Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, December 24, 2008

Cảm xúc, cảm xúc, cảm xúc...

Từ hôm qua đến nay, quá nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Trước, là cảm giác tởm lợm khi phải đối diện với lũ "sâu dân mọt nước". Sau khi ăn nhậu với ba tôi xong, tôi phải đưa chúng nó về nhà. Cảm giác cái bụng phệ của chúng nó dựa vào lưng, làm tôi rờn rợn. Tưởng chừng như những con giòi lúc nhúc đang tìm cách bò sang người tôi. Tôi chỉ chực ói...

Cuối cùng cũng qua, ráng mím môi mà chạy lên phòng, tắm rửa. Rồi online gặp em. Em bảo hôm nay em phải về nhà dì. Thế là vợ vắng nhà, ha ha.

Hôm nay thằng Khánh gọi đi ăn nhậu. Rờ túi thấy còn có 2.000 vnđ. Với tay tắt cái điện thoại di động. Tiện thể out luôn cái nick Yahoo!, rồi turn off cái chat của Google Mail. Khóa trái cửa, dặn mẹ: "Ai tới nói con hong có nhà!" Thế là cố thủ.

Lò dò lên blog, đọc nhiều điều, vui có, buồn có. Đọc diễn văn của Obama mà phát khóc. Cứ cho là ông ấy nói dối đi. Vẫn còn hay hơn những bài diễn văn "Kính thưa, kính thưa, kính thưa..." của lũ chó cướp ngày. Qua blog của thầy Phương Đông, học được nhiều điều hay và bổ ích, rồi tự gọi gàn là "thầy", comment mấy câu...

Vẫn không nghĩ ra cái gì mới, lạ để làm hết. Đầu óc rối tinh lên.


Chúc mọi người Giáng sinh và năm mới vui vẻ. Cảm ơn Pica rock, Hung, Đầu cọ, Niềm đau, 4All2All, và mọi người đã ghé thăm ngôi nhà nhỏ. Năm nay nhà nhỏ hong có gì đãi mọi người hết, xin thứ lỗi.

Người ta bảo người sang trọng chúc nhau bằng quà cáp, AiEi mạo muội tự nhận mình là nghệ sĩ tặng anh em cái clip này, coi như chia sẻ một cảm xúc vậy.


1 comment:

  1. Merry Christmas and Happy New Year!
    Thanks for everything, my brother!!!

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.