Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, December 11, 2008

Một tháng cày cấy ...

Có nhiều việc để làm quá, nên cứ tối mắt tối mũi, không viết lách gì cho nhà nhỏ thân yêu hết. Buồn thiệt. Bạn bè ra vô, thông cảm heng.

Mấy hôm nay, bé Q phải dọn ra ngoài nè. Phải mua giường, mua tủ, mua tùm lum thứ hết, mà anh S hong giúp đỡ được gì, nóng ruột muốn chết. Làm design được có năm xu một cắc, hong đủ bé Q ăn kẹo nữa. Nhiều lúc thấy nản nản, rồi lại thấy ông bạn già, thấy bé Q, thấy mọi người ai cũng ủng hộ, mình cũng phải ráng. Chứ lúc này đuối thấy ớn luôn. Chuyện làm ăn, nhà cửa cứ rối tinh rối mù. Haizzz....

Giờ phải củng cố nội lực trước cái đã, không thể đem tấm thân vô dụng này ra đường và nói: "Tui có một tấm lòng!" Người ta sẽ bảo: "Một tấm lòng thì làm con c** gì ai ?!!"

Thôi, tiếp tục cày bừa đây.

1 comment:

  1. Trước hết Q gửi lời xin lỗi vì ko tìm ra mục nào để liên hệ nên phải post thẳng vào đây!

    -----------------------------------

    Sau một thời gian dài tiến hành dùng logo cho blog! Q nhận ra rằng nó thật nặng nề! Vậy nên Q sẽ tiến hành huỷ bỏ logo của bạn trên www.niemdau.net và thay vào đó là sử dụng text link!

    Về phía bạn, nếu bạn cảm thấy cách làm này khiến bên bạn thiệt thòi vì bạn đặt logo của Q trên blog bạn trong khi chỉ đc nhận text link bên blog Q thì bạn có thể chuyển dạng logo của Q sang text link cho công bằng!

    Mong bạn thông cảm và hy vọng đc duy trì mối quan hệ với bạn!

    Thân ái!
    www.niemdau.net

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.