Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, December 17, 2008

Chuyện cái bàn...



Mấy tuần nay lo dọn nhà, rồi lo sắm đồ đạc nữa
Lu bu bận bịu suốt mấy tuần lun, nhưng được cái là ra riêng rồi ở một mình nó thoải mái ghê lun, mà hơi bùn chút chút.
Dọn nhà phải mua đủ thứ đồ dùng hết, mà có một thân một mình lại không có xe nữa nên muốn mua cái gì cũng bất tiện hết trơn, còn thuê xe chở thì đắt đỏ quá đi …
Hôm rày đi kím cái bàn để máy tính để mua, mà cứ lo không có xe chở nên chưa có mua được nữa.

Hôm qua lại đi kiếm mua bàn để máy tính mà lại không mua được nữa tức ghê, gặp con nhỏ thu ngân nó chê mình nhỏ con sợ không khiêng nổi cái bàn về nên nó hong chịu bán. Nó nói một mình sao mà khiêng được, một là thuê xe chở hai là kêu taxi chở về, nghe ghét chết lun, nhà gần vậy giở chi nhiều trò, không bán thì thui đi về.

Dìa nhà lục lọi lấy mấy cái thùng giấy đựng sách cũ ra kê lên làm cái bàn, mà thiếu cái mặc bàn, lục ra cái khung hình lớn, lót làm mặt bàn rồi dán kéo cho nó dính lai. Trải thêm tấm vải lên nữa coi như hoàng thành một cái bàn thấp thấp bé bé...

Tạm thời dùng cái bàn giấy này một thời gian vây... Sau này tính tiếp

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.