Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, February 26, 2007

Chiện hàng xớm

...Không bik viết gì đây..viết về gì huh...đời sống hay tình củm...bạn bè...uhm thì hum nay có chiện của bạn, nói về bạn đi ha..muh hem lẽ nói ra rằng mình nói xấu bạn bè...í nói vậy không đúng..mà nói theo suy nghĩ của mình thôi.

Uhm 2 đứa cung wen nhau lâu rồi í nhỉ...cũng hơn năm rồi...cô bạn mình có tính "bay bướm" ghê luôn cơ...nay wen anh này mốt wen anh kia...cứ khuyên hoài muh hem chịu nghe..." đời người đc bao lâu, chơi cho đã" uhm thì chơi cho đã rồi một ngày nhận ra rằng, những cuộc chơi vô bổ kia kô mang lại cho ta ích lợi gì hết.

Wen một người bik tính cho tương lai sau này, tính chiện chung sống, yêu thương suốt đời, nói lời đường mật, chiều chuộng mình...sao nó lại không thích nhỉ.Nghe người bạn trai nhắc đến rằng "anh yêu em suốt đời, muốn chung sống với em suốt đời" là cô bạn nhăn nhó " cuộc đời có là bao cần gì phải sống với có 1 người suốt đời, thay đổi ít nhất cung trên 10 người chứ...nghe mà choáng luôn.Nhắc đến chiện sau này mình nhiu con... là bạn mình nó lại chề môi nhăn mặt...tao sẽ kô xin con đâu...phiền lắm...thế đó...nhưng có một ngày nào đó hay sau này về già nghĩ lại mà tiết ...kô có con chiện trò thèm nghe tiếng trẻ khóc...rồi muộn quá Mõi người có khai niệm sống khác nhau là vậy.

Còn bạn tui thì sao... quen người này....ngó người kia..người ngoài cuộc nhìn muh thấy xót giùm thằng đó...nói thì nói vậy chứ bik làm sao.Nhìn anh chàng kia đẹp trai có tài hơn thế là bạn tui bye bye người bạn trai đang quen liền, muốn thử cái mới.Đúng bạn mình thik cái mới thik niếm thử mùi vị mới.

Nhưng...cung tại người bạn trai cũ kia thui...2 người gặp nhau nói chiện chỉ về game và game còn hong chiện kô ăn nhầm gì hết...một kiểu iu làm hoài...thế rồi một ngày cũng chán thui ,...để rồi tới nụ hôn cô bạn kô còn cảm giác nữa.Bùn thay...2 người đã từng "niếm trái cấm" đã từng chung giường chung gối...thế nói chia tay là chia dễ thế sao nhỉ...kô một luyến tuyết gì hết......tai...hết cảm giác rồi...bùn dùm.( lo chiện hàng xớm kô)

Thôi chiện người ta chỉ đứng 1 góc độ nào đó phán xét khuyên thui... nó không nghe thì thôi , mà khi tình yêu kô còn cảm giác yêu nữa khi người thứ 3 xuất hiện thì...trái tim đổi hướng cũng đúng...một phần do người con trai 1 phần do người con gái quá mau thay đổi...
Đó là chiện bạn mình...còn mình thì sao nhỉ...chưa bik nói sao nhưng sẽ kô như bạn mình...gì mình là mình kô như bạn mình thế thôi.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.