Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, February 2, 2007

Là Sao...

Hai hôm nay ùi net ở nhà lại trở chứng hem nghe lời nữa ùi hix kô lên net đc khó chịu làm sao á, cứ đứng ngồi hem yên ra tắt máy ùi mở lại máy, muh vẫn không đc, nó bị gì chư..hết cách lun. Ùi hùi sáng hỏi bạn bè coi coi có bị gì hem họ có bị gì đâu..sao mình lâu lâu lại bị chiện hem lên đc net hem bik nữa, bạn kêu gọi lên kia thử nhưng muh hem có số sao gọi đc hix....cũng may bạn cho số tổng đài gọi lên xin số đt công ty ấy, nhưng ùi sao chứ, dùng máy mấy năm trời mà thông tin máy là gì cũng kô bik số HP hay YP gì cũng kô bik làm sao báo cáo với người ta đc.

Hỏi địa chỉ thì đọc đỉa chỉ tên người đăng kí...người ta tìm tìm ùi báo lại rằng kô có tên người này, địa chỉ này kô có tên đó kô có kết nối mạng hix... hem lẽ "ma" trời...potay lun, mạo phạm đi lục lội tùm lum giất tờ "cấm" của ông kia coi coi có tìm đc cái số máy hem chứ thế này chịu thua lun hix...người ta báo tìm kô thấy ùi ngậm ngùi tắt đt muh hem bik làm sao ổng kô ở nhà kô hỏi đc muh cũng ngại hỏi ổng nữa.
Kô onl đc, nhìu chiện còn làm dở dang lắm chứ, không gặp đc không nói đc, nhớ nhìu nhìu lắm đó, chỉ bik nói vậy thui, gì nói gì thì cũng là "nhớ anh" muh thui à.

Chịu hết nổi ùi, đi ra thư viện onl dù thư viện onl bất tiện nhưng có còn hơn không đó chứ,nhưng onl ở thư viện thì kô onl đc lâu hix phải gọi thử coi coi có onl kô đã hixý " đt kô liên lạc đc xin vui lòng gọi lại sau" hix ghét quá chừng,thì cứ onl vậy, chỉ đọc đc off trong nhà muh thui à, kô thấy anh onl hix,gọi lần nữa... thì hem trả lời đt... i da hem bik đang làm gì hay bị gì nữa lo lo quá à. Vào nhà đoc đc cái bài "chuyện đời thương...
" của anh viết, nếu kô có cái câu "Chàng đùa giỡn, bánh xe đạp của nàng va phải... " chắc cũng kô rõ là của ai nữa, tri nhớ cũng dai thiệt hihihi, đọc đi đọc lại nhìu lần muh hình như kô có cảm giác gì hết, chắc tại đã nghe qua ùi thông cảm hỉu đc, nên kô còn trách hay giận nữa, muh thấy rằng có 1 t/y sai đắm á cũng bùn cho khi phải chia tay, nhưng cũng phải vui, rằng kô như vậy thì bây giờ làm gì có em trong cuộc sống cuộc đời anh nhỉ, ;;) hihi. Em tin rằng em sẽ không phải để anh 1 lần nữa phải đau phải khóc nữa đâu cũng như anh không là em đau em khóc nhìu nữa.

Vì anh em có thể làm mọi thứ cho anh, như anh vì em vậy. Em yêu anh nhìu, nhưng không thể nói ra là bao nhiu đc cũng kô thể chứng minh rằng em yêu, nhung trái tim tấm lòng sẽ chứng minh như thế, và anh cũng như vậy.
Yêu anh nhìu onl máy thư viện cũng có tranh chấp hix... xém xí nữa là gây lộn với tụi onl ùi cũng may mình hiền đó nha, hihihi không đóp chát lại kô gì giờ ra khỏi ngoài thư viện muh tức tủi lụi thụi đi dìa nhà ùi.
Gặp đc người bạn phụ bán ở dưới tầng thư viện nói chiện xí ùi đãi ăn bánh uống nước hihi, hem lẽ hem ăn chứ...muh ăn ùi lại kô phụ đc gì hết lại nhảy lên tần trên onl nữa hy vọng sẽ gặp anh.
Mà anh vẫn chưa onl fone kô trả lời hix, cũng đã tối rồi cũng phải đi về ùi.
Nhớ anh nhìu lắm đó!
Anh ơi!
Yêu anh nhìu lắm.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.