Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, February 18, 2007

Xuân rồi, em ơi xuân đến rồi...

Mùa xuân đến rồi.
Em có thấy không?
Anh nhớ đến em trong từng ngày, từng giờ...
Trong cả cái nhỏ nhặt đời thường.

Sao Tạo hóa lại cay nghiệt như thế...
Hôm nay gặp lại đám bạn cũ. Tụi nó ngày hôm nay không còn râm ran bàn tán về quán xá, về một chỗ nào đi chơi, về một cô em nào xinh xắn... như ngày xưa. Ít nói hẳn, tụi nó chỉ hỏi nhau về nghề nghiệp, đôi khi, tụi nó im lìm:
- Nhỏ H. giờ sao rồi mậy?
- ... (im lặng)

Không ai hỏi nữa. Cái thuở tung tăng hết rồi, giờ là chuyện làm ăn, chuyện chồng con, chuyện nợ nần... Chợt anh muốn khoe khoang em. Muốn mọi người biết, anh không chỉ một mình. Xuân này anh có em, có cái nhớ này, chứ không chỉ là cuộc vui đơn thuần...

Cứ mỗi lần say, thì kỉ niệm lại về. Anh thèm khóc cho thỏa lòng. Sao lạ nhỉ, khi ta có trong tay thì ta không biết giữ, đợi đến khi ta chỉ biết trông chờ vào số phận, thì ta mới tiếc nuối... Mấy hôm nay cái fone của anh tự dưng nó không nhắn tin được nữa. Anh biết em có nhắn tin, mà không làm sao đọc được, nó không qua... Anh làm cái skin này, lấy hình 2 đứa, như ý em nói... Anh chọn ảnh có hình em cười... Nhớ cái cười quá, nhớ gương mặt quá, nhớ tất thảy, nhớ quá nhớ quá...

Em có vào nhà AiEi, thì chúc em vui, một cái Tết vui vẻ nhé em, anh yêu em nhiều...

I love you!
Mina rakasta sina!
Wo ai ni!
Anh yêu em!
>:D<

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.