Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, February 10, 2007

...vui vui...





Onl chưa đc gặp anh nữa ngồi gõ truyện kia kìa mới viết, mà hình như không hay lắm thì phải, những dòng chữ còn quá thô tầm thường quá, phải luyện thêm nhiều nữa.

Đọc cái bài của anh viết muh cũng vui vui như anh. Nhưng thấy cũng có phần hơi e ngại, anh xuống chơi đc rùi còn lì xì mua này mua kia nữa tới hết tiền xe lun hix.
Muốn trách tụi nhỏ trách pa hay trách mẹ, nhưng làm sao đc hay là trách anh quá dễ dãi đây nữa.
Xong rồi anh sẽ nghĩ thế nào về gia đình nhỉ, chắc không đâu anh tốt mà.

Anh onl rồi. Vui ơi là vui luôn, không biết nói gì nữa niềm vui nổi nhớ mấy ngày kô gặp làm quên hết những cụm từ đẹp đẹp lun rồi.
Chỉ nghe anh kể chiện mấy đứa nhỏ. Hơi ngạc nhiên anh cho coi mất tấm hình hùi trước gửi cho mẹ hix hình đó cũng đã nhiều năm rồi đó chứ.
Nhìn lại sao xấu thiệt hix.muh anh thik cũng vui vui.

Lâu rùi không gửi hình cho nhà nữa, chắc tại kô có chụp nữa, kô nhí nhảnh như lúc đó cứ cầm camera là chụp chụp ùi gửi gửi hihigiờ chỉ dùm webcam chụp cho anh thui.
Iu iu quá à.
Anh có chiện gì đi đâu ùi. Ngồi hình khung chat mà mong cho nó hiện lên dòng chữ mau mau. Tại em không có nhìu time để chat với anh.

Nhưng bik sao giờ, anh phải làm công việc của anh mà, em không bùn đâu, chỉ gặp đc anh thấy anh gõ anh viết là em hạnh phúc lắm rồi. Thương Ai nhìu lắm.
Hình như bên em cũng trưa lắm rồi em về còn đi làm nữa. Hồi sáng thức sớm tranh thủ đi làm 1 lần rùi 10h mau mau chạy ra thư viện onl, giờ cũng 1h rùi về đi làm tiếp. Trời hôm nay lạnh lắm -20 độ lận hix, lạnh ơi là lạnh lun, lạnh cái mặt, lạnh bàn chân, rôi lạnh đôi tay, hix.

Hix lơ mơ quá chừng hùi sáng đi làm có vậy cũng trược chân mà té nằm dài ngoài đường xe hơi hix...may thay hem có xe nào chạy ngang á hem thui giờ hem gặp đc anh lun ùi. Ei bất cẩn quá chừng phải kô Ai. Mai mốt cẩn thận hơn, muh té đau lắm á.
Thui em về nha.
Ai làm ùi ăn uống đàng hoàng đó.
Tối nhớ đi ngủ sớm.
Cho khoẻ người.
Ngày mai hem onl đc thư viện kô mở cửa.
Iu Ai nhìu lắm
Thương ơi là Thương.
Anh noi lai ro kia, muh phai di lam nua roi .... thoi em out vay. hixx

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.