Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, February 3, 2007

Ức wá

Hùi nãy còn đang đi làm nhận đc tin nhắn, anh kô onl đc giờ đó ùi, nhưng cũng gác chuyện làm lại đi ra thư viện onl thử may đâu về sớm ùi sao hihi hum nai thư viện 3h đóng cửa rồi nên tranh thủ thời gian 1 tí xíu... về nhà cũng kô là gì thì đi làm muộn cũng không sao muh.

Hôm qua tính về nhà rồi hỏi ổng coi sao tự nhiên cắt net lâu ùi muh kô nói cho em biết gì hết, nhưng nhà lại có khách em gái ổng tới chơi ngủ qua đêm nên không có hỏi được, hỏi trước mặt khách cũng ngại với 1 phần hem bik sao lại khó mở lời đến thế nữa, nghĩ trong đầu là phải nói như thế này...như thế kia, muh khi mở lời nói thì kô dám nói gì hết.

Thì thấy 2 anh em ngồi coi film thì em cũng ngồi coi lun đởi lúc em gái ổng đi vào wc thì có thể hỏi đc, tại may ai cũng đi làm kô gặp mặt nhau thì cũng kô bik chiện gì lun, em ổng vào wc lợi dụng lúc đó hỏi ổng " chừng nào mới có net lại" trong khi đó nói với mình là phải hỏi " cắt net sao kô nói 1 tiếng nào" hix, ổng nói " net sẽ kô mở lại nữa đâu ổng cắt lun rồi" gì " mới nối mạng net ở đằng quan kia kìa, có net dằng đó rồi, ở nhà không cần đường nét nữa" hix ...nghẹn lời lun không bik nói gì nữa hết, tức ơi là tức chỉ còn bik nói lại là " sao cắt mà kô báo tui bik" ùi muh muốn khóc lun...vào fòng muh ngậm ngùi mún chửi " thề" ghê lun, muh bản tính kô cho phep hix, hem có gì sả xì trét hết.

Tức cái là ổng không dùng net ở nhà nữa thì em còn dùng chứ mắt gì ổng cắt đi chứ, tiền tháng hùi trước giờ mỏi người trả 1 nữa, giờ ổng không dùng nữa thì em trả hết cũng đc muh, đằng này cắt cái cụp lun kô 1 tiếng thông báo gì hết, tức ơi là tức, nói chung là tức kô thể nào tức thêm đc nữa. Ổng là người lớn là bật cha mẹ người ta muh sao muốn làm gì làm, không nghĩ tới cảm giác, không tôn trọng người khác chứ, dù là không phải con cháu gì của ổng nhưng cũng coi như 1 kẻ thêu nhà thì chủ nhà cũng tôn trọng kẻ thêu nhà chứ. Còn này mún làm là làm. Ghét

Hum qua thì canh me đợi em gái ổng vắng mặt để bắt chiện, còn hum nay lại canh me ổng vắt mặt để " tâm sự" với em gái ổng, vì nghĩ dù sao thì em gái ổng cũng sẽ nói lại với ổng, lúc đó thì người lớn với người lớn nói chiện với nhau cũng dễ hơn muh,

Hỏi em gái ổng là đăng kí mở mang net bao nhiu tuổi mới được hix 18t mới đc lận vậy là tự mở không đc ùi.
Ùi nói net nhà bị ổng cắt muh ổng kô thông báo gì hết, với lại ổng kô dùng thì em phải dùng, sắp tới phải làm bài tìm thông tin viết về những nhà văn dài mười mấy trang giấy lận muh yêu cầu phải làm bằng máy tính, giờ không có sao làm hix , em ổng cũng tỏ vẻ khó chịu với cách làm " điên rồ" của ổng, em ổng nói để nói chiện với ổng coi coi sao, hem bik có đá động tới lòng " nhân từ" của ổng kô nữa, người gì muh " vô duyên" quá chừng.

Em nghĩ ổng sống kểu người " hai mặt" hoài kô bik chán hay thấy nó vô vị hay sao á, khi nhà không có khác hay kô có ai thì ổng tỏ vẻ ra bất cần, không quan tâm, không tiếp chuyện, nói kô trả lời, kêu kí dùm chữ kí cũng kô chịu, nhưng lạnh nhạt vậy. Xem lời nói của em kô nặng 1 kí lô nào hết.

Mà khi có khách hay có ai tới nhà tỏ vẻ ra vui vẻ dễ gần gũi lắm nói chiện như "sáo", em hỏi gì cung trả lời hết, như hum qua có em ổng đó kêu kí dùm cái giấy ổng cũng phải kí dù hum kia hỏi kô kí là kô, hix kô hỉu ổng nổi lun, nói với bạn bè ai cũng nói cái "tính" của ổng quái gở hết.

Sắp tới nhà không có net, nên gặp anh cũng ít hơn ùi đó, có gì vào nhà nói chiện ùi viết nha, nhớ nhìu lắm iu iu nhìu hơn nữa...hum nay kô gặp anh, ngày may thư viện kô mở cửa...chắc nhắn tin quá à, nhưng có chiện gì đi nữa cũng yêu anh nhìu lắm kô thay đổi đâu...anh có ra sao em cũng đi theo mà, không rời đâu. Nhớ đó...

Em phải out, phải về rồi còn đi làm nữa, anh tối nhớ ngủ sớm nha, quan tâm sức khẻo của mình nhìu nhìu chút nữa đó.
"ước gì đc kế bên lo cho anh"
Tối ngủ ngon anh yêu.
Nhớ anh nhìu lắm...
Muahhhhh

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.