Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, March 6, 2007

...you and me...


Đi ra thư viện gặp lại người bạn củ cũng không có gi thay đổi vẫn như nga'y nào ...có điều cuộc sống đời sống khác hơn trước ... ăn chơi quá hút hít sa đoạ nên cũng thấy mà tội nghiệp, bạn bè chơi thân lúc trước 4 đứa giờ ai cũng có nhóm bạn riêng hết ...gặp lại nhau giờ chỉ lịch sự chàu hỏi một đôi vài câu, nghe nó nói 2 đứa kia giờ kô còn thèm chơi hay liên lạc với nó nghe muh cũng nao nao, nhưng mình cũng vậy, từ lâu rất lâu khi kô còn học chung bao lâu nữa, thấy mình kô hạp với nó rồi cũng cắt liên lạc.
Nhưng tại ai muh bạn bè lánh xa thế này, cũng tại nó tự gieo lấy mà thôi...lúc trước nào có thế nhưng gì cuộc sống quá đua đòi bon chen đưa đẩy đến con đường đen tối ...có lần bị ba mẹ bắt tại trận cấm đi chơi, giữa chìa khoá ...thế mà vẫn tung hoành... giờ gặp lại cũng vậy, nhưng thấy có phần đở hơn trước, học hành đàng hoàng hơn, nhưng tình cảm bạn bè như ly nước đổ rồi kô vớt lại đc ...nó cứ mãi xa dần rồi biến mất, nghĩ lại cùng bùn bùn làm sao. Nhìn ngồi kế bên nhưng kô ai có thể nói với ai lời nào hết ...1 tình bạn đẹp hòi xưa đâu rồi nhỉ ...đã xa rồi .

....Hôm nay kô đc vui ...khó chịu...làm sao đó ...hem hỉu tại sao nữa ...tại thời tiết hay tại con người khó ưanữa......
nhớ quá chừng...không bik nói gì hơn nữa...chỉ có nhớ với nhớ mà thui à...nhìu lúc muốn có anh bên cạnh...muốn cùng đc anh đi chùng con đường vào nhà...hix nhưng chỉ là ước mơ mà thôi...mấy hum nai cũng vậy...nhớ lắm lắm suy nghĩ rồi ướt mi một mình...cứ mít ướt rùi khó chịu mệt mỏi...lại bệnh nữa...uhm mấy hum nai bệnh rùi đó...ắt xì..chảy mũi hoài à...cũng lạ...một tháng kô cảm hình như sống kô đc thì phải...bực ghê.


...Pa lại call...mẹ nói chiện...hỏi...khi nào về....hè về...hix nói bik nhiu lần ùi muh cũng cứ hỏi hoài...còn hơn mình nói dốc hem bằng hix...

...kô bik làm chi hết...loanh quanh mấy cái 4rum...tìm bài muh đọc...chat chit...chat với ai...chẳng ai mình anh yêu à...gì giờ...chỉ cần có anh muh thôi....iu anh hoài luôn





























No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.