Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, March 26, 2007

Tại Sao?

Lại thêm một đêm nữa, tiếng khóc thầm trong đêm, tiếng kêu gào trong miệng kô thốt ra đc, lại những câu hỏi TẠI SAO không đc đáp trả rồi lại gọi tên anh.
Đêm đã khuya, bé còn nằm đó, lăn qua lăn lại trằn trọc không ngủ, bé hỏi tại sao? Bao nhiêu câu hỏi tại sao? Điều không đc đáp trả. Nước mắt tràn mi ướt cả gối nằm.
Cũng câu hỏi tại sao? Tiếng gào thét muốn nhảy ra khỏi miệng nhưng kô thành lời tại sao? Nước mắt lại tuông, bé quá yếu đuối, bé không đủ can đảm mở lời để hỏi, dù hàng đêm bé tự khuyên mình tự an ủi mình, phải cứng rắng lên, vì anh vì tự do cá nhân của bé. Bé phải cứng rắng lên nói chuyện với người.
Nhưng mỏi lần bé chạm mặt lại không thành lời, bé hỏi tại sao? Mắt lại cay.

Tiếng thút thít khóc vang lại trong căn phòng vắng tối thui, tiếng nất khẻ để tiếng khóc kô bật ra khỏi miệng, tiếng gọi tên anh trong lòng cứ vang trong đầu bé. Nước mắt lại gơi.
Nhiều lúc đi ngoài phố, nghĩ đến sự thật "khốn nạn" bé lại cay mắt từng giọt nước mắt lại gơi. Ai nhắc đến chiện đi đi về về bé lại thẩn thờ với câu hỏi tại sao?
Rồi những ngày kế tiếp sống trong tại sao? Hôm qua trằn trọc mãi không ngủ tự nói với mình rằng.
Ừ, mình phải nói rò ràng chiện này, chứ kô nói ra rồi kô bik sẽ tới đâu, nhưng, lại nhưng khi chạm mặt cứng họng kô bik nói gì, có phải bé kô đủ can đảm hay bé sợ.

Bé lại khóc một mình.
Bé lại gọi tên anh trong dòng nước mắt.
Bé lại khóc trong tiếng hỏi tại sao?
Bé lại suy nghĩ thần thở như người mất hồn.
Bé lại nói, những gì bé muốn làm không ai thay đổi đc...
Bé tự an ủi mình...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.