Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, March 29, 2007

...Time...

Rắc rối quá, không bik rồi mọi chiện sẽ đi về đâu giải quyết ra làm sao. Rồi ai sẽ hiểu, sẽ thông cảm cho ai, tại sao lại có chiện như thế này, một chiện chưa bao giờ nghĩ tới, gì một lời nói muh giờ đây sao thấy...đắng quá.
Bik rằng mình đã sai, nhưng không phải do mình hết, nhưng họ là người lớn mình phải công nhận điều đó, lời người lớn nói có giá trị hơn lời nói của một đứa lớn kô lớn nhỏ kô nhỏ như mình.

Chấp nhận rằng mình đã làm sai, mình không nên như vậy, nhưng họ phải hiểu cho rằng mình chưa bao giờ chống đối, quên ơn nghĩa và cũng chưa bao giờ nói gì xấu xa họ cả, nhưng họ lại nghĩ như thế, thấy khó chịu nhói đau làm sao khi mọi người nhìn mình với ánh mắt xa lánh khinh bỉ khi dễ, thậm chí còn nhìn với anh mắt qua cầu rút ván. Mình làm sao chứ, dù họ la mắng đánh đập còn hơn cứ xầm xì như vậy.

Mình không bik ùi sẽ đói sữ thế nào nữa, mình qúy họ nhưng không thể nói ra đc, gì lời nói mình giờ kô còn giá trị. Họ sẽ không tin lại nói rằng mình nịnh bợ, mình yêu qúy họ mình để trong lòng, nhưng họ kô cảm nhận đc, họ nói mình lạnh lẽo, khép kín. Họ nói mình lớn kô lớn nhỏ kô nhỏ mà suy nghĩ như người già. Mà cũng công nhận có khi mình suy nghĩ như người già thật, nhưng có ảnh hưởng tới ai không nào.

Mình thật rối lắm, không bik sữ sự ra làm sao, thui để thời gian trả lời, rồi thời gian sẽ làm cho họ hiểu, chứ bây giờ họ đang ghét mình lắm, giải thích nói gì cũng vô vụng mà thui. Thời gian ơi hãy giúp mình nhé, gì chiện này muh đang học nghĩ tới lại phải khóc trong lớp học xấu hộ lắm, nhưng kô xấu bằng khi họ nhìn với ánh mắt chừng chừ không thiện cảm nữa. Rồi ai sẽ giúp mình. Có mỏi thời gian......


Dù rất nhớ anh, rất muốn đc gần anh, muốn đc bên cạnh anh, nhưng giờ em không thể, nhiều chiện quá, anh hiểu muh đúng không, rồi em và anh sẽ phải đợi nối tiếp đợi những năm tháng dài đang đẳng mới đc gần nhau...lâu lắm, em bik nó lâu lắm anh cũng vậy, nhưng hãy cố rắng lên anh nhé em cũng vậy. Hãy đợi em trở về thời gian còn dài nhưng tình yêu không bao giờ chết cả chúng ta sẽ đc bên nhau. Chờ ngày em về... Yêu anh nhiều lắm.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.