Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, March 20, 2009

Linh tinh các thứ mình làm (I)


Hôm nay một ngày nắng lạnh ( tại giờ đang còn là mùa đông nhưng nó có nắng) đẹp trời, lục cái kho hình ra tìm thấy quá chừng cái linh tinh đã từng làm, có cái làm lâu rồi có cái mới làm, có cái tự làm ra có cái nhìn hướng dẫn mà làm hihih dù sao cũng là handmade tự tay pé Q làm ra.
Dưới đây vài mẫu thiệp làm lâu rồi, có gửi cho AI ùi có cái chưa gửi hihi.

 Thiệp này nhìn đơn giản mà làm cũng đơn giản luôn, chỉ cần dùng mấy miếng giấy màu cắt hình chữ nhật rồi dán vào nền trắng, rồi cắt 2 cái tim dán lên, rồi dùng mấy sợi trang trí hong biết tên là gì uốn éo thành cái chữ số hihi.

  
 Còn cái thiệp này í tưởng của nó là dùng  đinh rim đính lên tường để nhớ ngày 14.2 mà hong biết làm sao nó ra thế này đây nè.
  
Cái này thì hồi 14.2 năm trước lận có gửi cho anh rồi, còn năm nay có làm mà hong có chụp hình lại.
Pé Q làm nhiều thiệp tay lắm á, mỏi dịp lễ nào điều làm hết, mà hong có nhớ chụp hình lại gì hết, làm xong bỏ phong bì là gửi đi luôn à ...hix ... giờ muốn khoe cũng hong có nữa.
 
Hong biết có bạn nào nhìn ra cái này là cái chi hong nữa. Pé Q cũng hong biết tiếng việt cái này tên là gì nữa, nhưng để treo cửa sổ hay trên trần nhà á. Xếp hạt giấy với quá chừng ngôi sao luôn, xong ùi xỏ chỉ thành sợi lại rồi quấn lên cái khung tròn rồi làm giây treo lên hihi... Bạn nào muốn làm thì nên mua cái vòng tròn đẹp nha, chứ bên này hong có nên pé Q tự lấy giấy quấn làm cái vòng á, nhìn nó méo mó thương ghê luôn, nhưng đẹp đúng hong nè.




Còn cái hộp này thì hôm bữa lang thang tren web thấy bài hướng dẫn làm hay hay nên làm thử, kết quả đẹp lắm chứ, mà làm xong hong biết đượng cái gì hết, nghĩ chắc để đựng bút hay đựng kẹo hay cất giữ gì gì đó. Làm bằng hộp sũa tươi á hihi, nhìn cái hộp cuối hong được khéo cho lắm ..hix

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.